VnReview
Hà Nội

Honda SH 2020 bao giờ ra mắt?

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết Honda SH 2020 sẽ được ra mắt trong vài ngày sắp tới, cụ thể là vào ngày 5/11/2019.

Cuối tháng 10, rất nhiều nguồn thông tin nhiễu loạn về việc một chiếc xe của Honda sẽ ra mắt vào đầu tháng 11. Giới yêu xe chỉ đồn đoán đó là một mẫu tay ga đời mới chứ không xác định được rằng nó thuộc dòng xe nào. Tuy nhiên, đến 1 - 2 ngày gần đây thì các nguồn tin thân cận đã khẳng định rằng Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe SH 2020 vào ngày 5/11.

Đây là một thông tin khá bất ngờ nhưng theo các chuyên gia thì là hợp lý bởi dòng xe này đã ra mắt khá lâu và những phiên bản hiện đang có trên thị trường ít nhiều không còn quá thu hút. Ra mắt SH bản mới chính là cách để Honda mang trải nghiệm mới cho khách hàng nhằm tăng doanh số trong đợt bán hàng cuối năm.

Giới thạo tin cho biết nhiều khả năng Honda SH 2020 chuẩn bị ra mắt sẽ có sự thay đổi đặc biệt về thiết kế, nhất là ở phần đầu xe với các chi tiết xi nhan, đèn pha khác biệt về vị trí so với bản hiện hành. Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho dòng xe cao cấp này.

Cùng với đó, nhiều khả năng vị trí đổ xăng của SH phiên bản mới sẽ được di chuyển ra phía trước giống như một số mẫu xe của Honda thời gian gần đây như Lead 2019. Đồng thời, cụm đồng hồ của SH phiên bản mới cũng được đồn đoán là có thể kết nối với các thiết bị di động thông qua bluetooth - một sự cải tiến đặc biệt được kỳ vọng. Đồng thời, với tiêu chí gần gũi hơn với giới trẻ, mẫu xe mới này nhiều khả năng cũng có những cải tiến ở phần ống xả để bộ phận này trở nên bắt mắt hơn.

Nhờ vào việc biết chiều lòng khách hàng khi liên tục nâng cấp ở mọi dòng xe hiện có khiến Honda rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tính trong 6 tháng đầu năm 2019, Honda đã bán ra được tổng cộng 1,28 triệu xe máy, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm tới 80,9% thị phần.

T.T

Chủ đề khác