VnReview
Hà Nội

Honda SH 2020 và Air Blade 2020 ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày mai?

Tin đồn về sự xuất hiện của Honda SH 2020 và Air Blade 2020 đang được nhắc đến rất nhiều trên cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Ngày mai (5/11), Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt xe máy mới tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, tất cả thông tin xung quanh về mẫu xe máy sắp được ra mắt đều được giữ kín, chưa có bất cứ hình ảnh nào lộ ra bên ngoài.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội thời gian gần đây đang rộ thông tin về sự xuất hiện của cặp đôi Honda SH 2020 và Air Blade ABS (công nghệ chống bó cứng phanh), nên rất có thể năm nay Honda sẽ ra mắt phiên bản mới của hai mẫu xe đình đám này.

Theo nguồn tin từ một group trên mạng xã hội, hiện nay đã có phiên bản mới của mẫu xe SH 2020 chạy thử quanh nhà máy. Và cũng theo nguồn tin, mẫu xe SH 2020 sắp ra mắt sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế, nhất là phần đầu xe với các chi tiết xi nhan, đèn pha khác biệt về vị trí so với bản hiện hành.

Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho dòng xe cao cấp này.;Honda SH hiện tại cũng đã hơn 4 năm tuổi nên việc thay đổi thiết kế để thu hút người dùng là điều khả thi ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội đang rộ tin về sự xuất hiện của mẫu xe Air Blade ABS với nhiều thay đổi mới, từ động cơ đến công nghệ. Người tiêu dùng tại Việt Nam kỳ vọng đợt nâng cấp lần này mang đến kiểu dáng mới, động cơ 150 cc, công nghệ chống bó cứng phanh ABS và khắc phục một số nhược điểm về vận hành. Nhưng có vẻ như Air Blade ra mắt lần này không được trang bị động cơ 150 cc, tiếp tục sử dụng động cơ 125 cc.

Nếu thông tin Honda SH 2020 và Air Blade ABS ra mắt vào ngày mai (5/11) là chính xác, Việt Nam tiếp tục là thị trường đầu tiên trên thế giới nhận được phiên bản nâng cấp, tương tự như mẫu Honda Winner, Winner X, Future.

NTN

Chủ đề khác