VnReview
Hà Nội

Subaru giới thiệu Forester GT phiên bản đặc biệt, có mặt tại Việt Nam vào năm sau

Forester GT là phiên bản đặc biệt thứ hai sau mẫu XV GT edition, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm sau.

Theo đó, phiên bản GT Edition của Forester được ra đời dựa trên sự hợp tác giữa Motor Image với ông Kobayashi và công ty thiết kế Giken. Với những cải tiến đáng chú ý về nội – ngoại thất, Forester GT Edition được kì vọng sẽ trở thành một tân binh đáng chú ý của Subaru ở Châu Á.

Subaru Forester GT edition có vẻ ngoài thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, điểm khác biệt của phiên bản này chính là bộ kit động lực học của phiên bản đặc biệt GT edition bao gồm 4 bộ phận ốp cản trước, ốp hông, cánh gió sau và ốp cản sau được tích hợp vào giúp mang đến ngoại hình thể thao, mạnh mẽ cho Forester.

Bên cạnh đó, phiên bản GT edition cung được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm 18 inch có thiết kế riêng. Ngoài ra, khoang cabin của xe cũng được nâng cấp với bộ ghế da mới lấy cảm hứng từ khoang lái của những xe tourer hiệu suất cao từ Đức và Anh. Gói phụ kiện của Forester GT Edition cũng được nâng cấp thêm với màn hình hiển thị 8-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, cùng với đó là hệ thống camera 360 độ cho phép người lái dễ dàng điều khiển xe, nhất là khi cần đỗ/ đậu xe.

Forester GT Edition vẫn sử dụng động cơ 2.0L phun xăng trực tiếp thay cho loại động cơ tăng áp, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động 4 bánh S-AWD. Đi cùng khối động cơ này là công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight.

Subaru Forester GT Edition sẽ được ra mắt chính thức tại Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Đài Bắc vào 12/2019, sau đó sẽ là Triển Lãm Singapore vào tháng 1/2020, Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Băng Cốc vào tháng 3/2020 và Triển Lãm Ô Tô Quốc Tế Manila vào tháng 4/2020. Nhiều khả năng mẫu sẽ này sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào quý III năm sau.

NTN

Chủ đề khác