VnReview
Hà Nội

Above and Beyond Tour: Cơ hội trải nghiệm khả năng offroad cùng xe sang Land Rover

Sáng ngày 8/11, sự kiện trải nghiệm khả năng offroad của các mẫu xe sang nhà Land Rover có tên gọi Above and Beyond Tour chính thức khai mạc tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa Hà Nội.

Sự kiện Above and Beyond Tour do Jaguar Land Rover Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/11.

Năm nay, Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến sự kiện những bài trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có Hệ thống Kiểm soát Địa hình All Terrain Progress Control (ATPC), cùng với nhiều bài thử khác nhau dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên trong và ngoài nước.

Sự kiện Above and Beyond Tour quy tụ 4 mẫu xe;mới nhất của Land Rover bao gồm Discovery Sport, Discovery, Range Rover Velar và đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu xe Range Rover Evoque mới. 

Trong khuôn khổ chương trình, người trải nghiệm sẽ trải qua 4 bài tập thử thách. Bài đầu tiên là sử dụng xe qua đoạn đường bấp bênh, tiếp theo người lái sẽ trải nghiệm leo và xuống dốc, bài thứ 3 là đi địa hình nghiêng với góc 25 độ, cuối cùng là thử khả năng lội nước của xe.

Các bài tập sẽ thử nghiệm 6 công nghệ offroad của các mẫu xe nhà Land Rover, có thể kể đến như hỗ trợ đổ đèo xuống dốc, kiểm soát độ bám đường, phản ứng địa hình, hệ thống treo khí nén, chuyển đổi tốc độ hộp số và hệ thống kiểm soát địa hình. Nếu như chưa quen, bạn vẫn có thể yên tâm bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Malaysia và Việt Nam sẽ ở bên cạnh và giúp đỡ khi cần.

Những khách hàng đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay sẽ có cơ hội giành được giải thưởng là chuyến đi trải nghiệm miễn phí vùng đất Namibia trên những mẫu xe địa hình của Land Rover diễn ra vào tháng 2/2020.

Thế Nam

Chủ đề khác