VnReview
Hà Nội

Kia Sedona thế hệ mới lộ ảnh chạy thử

Thế hệ mới của mẫu Kia Sedona (Kia Carnival) đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ chính thức trình làng vào khoảng quý III/2020.

Theo trang Thekoreancarblog, một nguyên mẫu thử nghiệm được cho là của Kia Sedona 2021 mới đây đã được phát hiện trên đường chạy thử ở Hàn Quốc. Xe được ngụy trang khá kỹ lưỡng ở phần đầu, dọc hai bên thân và đuôi xe.

Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy Kia Sedona thế hệ mới sẽ được nâng cấp đáng kể về mặt thiết kế. So với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sedona 2021 sở hữu kiểu dáng hình hộp vuông vức hơn và mặt trước của xe được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu crossover Kia Soul. Nói cách khác, Kia Sedona mới mang đến một diện mạo cứng cáp hơn nhằm chinh phục những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu SUV mạnh mẽ và thực dụng.

Hiện những thông tin về hệ truyền động của Kia Sedona thế hệ mới vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, những người; yêu xe hy vọng mẫu MPV này không chỉ được cải tiến về thiết kế mà còn được nâng cấp cả về động cơ. Theo đó, Kia Sedona 2021 dự kiến sẽ được trang bị động cơ Theta III 2.5L mới và có thể có thêm phiên bản Hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Theo một số nguồn tin, quá trình thử nghiệm của Kia Sedona thế hệ tiếp theo sẽ được kéo dài đến hết tháng 9/2020. Do đó, nhiều khả năng phải đến cuối quý III/2020 Kia Sedona 2021 mới chính thức được trình làng.

Tại thị trường Việt Nam, Sedona bản nâng cấp chính thức ra mắt người dùng hồi cuối năm 2018. Xe được THACO lắp ráp trong nước với 3 phiên bản Platinum G, Platinum D, Luxury, đi kèm giá bán niêm yết lần lượt là 1,429 tỷ đồng (bản xăng Platinum G), 1,209 tỷ đồng (bản diesel Platinum D) và 1,129 tỷ đồng *bản diesel Luxury).

Theo Autodaily

Chủ đề khác