VnReview
Hà Nội

Hai mẫu xe mới của Vinfast lần đầu lộ diện

Trên mạng xã hội, vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên 2 mẫu xe mới đến từ thương hiệu Vinfast đang được trưng bày trong sảnh nội bộ tập đoàn Vingroup.

Thông qua hình ảnh mô hình mẫu xe Vinfast mới, có thể nhận thấy 2 mẫu xe mới là mẫu xe gầm cao nằm trong phân khúc hạng C và B trên thị trường hiện nay. Nhiều người dự đoán mức giá dành cho cả 2 mẫu xe này nằm trong khoảng từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng.

Hai mẫu xe mới của Vinfast, có thiết kế mang tính tương lai với cụm đèn hậu LED nối liền hai bên và chính giữa là logo chữ V đặc trưng của Vinfast.

Chiếc xe màu trắng khả năng nằm trong phân khúc hạng C, thiết kế xe có những đường nét mềm mại. Cụm đèn pha mỏng dạng LED đi kèm logo Vinfast chính giữa. Cụm đèn sau có thiết kế giống những mẫu xe châu Âu.

Mẫu xe còn lại của Vinfast nhiều khả năng nằm trong phân khúc xe hạng B. Cụm lưới tản nhiệt to bản phía dưới đầu xe, hiện vẫn chưa có thông số về động cơ của xe. Đèn LED định vị có thiết kế trải dài và được đặt thấp. Phần đuôi xe được thiết kế giống mẫu xe đàn anh Lux SA2.0.

NTN

Chủ đề khác