VnReview
Hà Nội

Nissan Sunny 2020 ra mắt giá từ 16.500 USD

Nissan đã chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu sedan hạng B Sunny tại thị trường Thái Lan với tên gọi riêng là Almera.;

Nissan Sunny thế hệ mới, được áp dụng ngôn ngữ thiết kế tương lai của thương hiệu xe đến từ đất nước mặt trời mọc với lưới tản nhiệt chữ V được mạ crôm. Phía dưới lưới tản nhiệt là hốc gió trung tâm.

Nissan Sunny thế hệ mới sở hữu chiều dài cơ sở hơn 2,6m tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi.

Mẫu xe mới được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L thay thế cho động cơ xăng 1.2L, 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên. Khối động cơ tăng áp mới sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152Nm, tăng đáng kể so với mức 79 mã lực và 106Nm của động cơ trước đó, và được kết hợp với hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Bên trong cabin, xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu đáy phẳng, hệ thống thông tin giải trí NissanConnect tương thích Apple CarPlay, hệ thống điều hướng và ra lệnh bằng giọng nói.

Tại thị trường Thái Lan, Nissan Sunny thế hệ mới có sẵn 5 phiên bản bào gồm S, E, EL, V và VL, đi kèm giá bán từ 499.000-639.000 baht (tương đương 382 triệu đồng đến 490 triệu đồng). 

Phiên bản VL đầu bảng được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau cộng với túi khí bên hông và đầu. Trong khi đó, những phiên bản khác chỉ nhận được túi khí cho hàng ghế phía trước.

Phần cốp xe được thiết kế rộng rãi, đủ để chứa đồ đạc cho những hành trình dài.

NTN

Chủ đề khác