VnReview
Hà Nội

Văn Toàn mua Toyota Corolla Altis là fake news

Văn Toàn đến một đại lý Toyota chỉ để tham quan và chụp ảnh lưu niệm với nhân viên tại showroom này.

Hôm qua (25/11), hình ảnh Văn Toàn chụp cùng chiếc Toyota Corolla Altis mới tinh tại đại lý được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Nhiều nguồn tin cho rằng Văn Toàn mua ô tô mới, chính là chiếc Corolla Altis. Tuy nhiên, đại diện đại lý Toyota Hải Dương - nơi mà Văn Toàn chụp ảnh - cho biết cầu thủ này đến đây chỉ để tham quan và giao lưu chứ không mua xe. Văn Toàn chỉ chụp ảnh cùng các tư vấn bán hàng để lưu niệm.

Văn Toàn chụp ảnh cùng chiếc Corolla Altis mới tại đại lý.

'Chào mừng tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn tới thăm Toyota Hải Dương. Chúc em sức khoẻ và nhiều thành công trở thành cầu thủ giỏi, toàn diện, niềm tự hào của tỉnh Hải Dương.' - người bán hàng chia sẻ về việc Văn Toàn tới thăm đại lý.

Thực chất, Văn Toàn chỉ đến thăm showroom chứ không mua xe.

Tiền đạo Văn Toàn sinh năm 1996 và quê ở Hải Dương. Bên cạnh đó, anh còn có người thân làm tại đại lý Toyota Hải Dương. Bởi vậy, đây chỉ là lần ghé thăm thuần tuý tới showroom Toyota này.

Mặc dù vậy, việc Văn Toàn mua xe sẽ không phải điều ngạc nhiên. Những khoản tiền thưởng khổng lồ từ những trận thắng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó. Trong đội tuyển quốc gia Việt Nam, rất nhiều cầu thủ đã sắm ô tô mới trong thời gian gần đây, như Văn Đức mua chiếc Mazda CX-5 tặng mẹ hay Lâm 'Tây' mua chiếc VW Tiguan Allspace tại châu Âu để tặng bố mẹ.

Theo Tri thức trẻ

Chủ đề khác