VnReview
Hà Nội

Lexus ra mắt LC500 Convertible

Phiên bản mui trần đầu tiên của Lexus LC500 đã chính thức chào sân sau khi nhận được vô vàn lời khen từ giới mộ điệu. LC 500 phiên bản mui trần sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2019, diễn ra từ ngày 18 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12 năm 2019.

Với phong cách thiết kế ngoại thất lấy cảm hứng từ mẫu Coupe LC, phiên bản mui trần vẫn duy trì khả năng vận hành tốt và phân bổ trọng lượng xe hợp lý, tối ưu hóa công năng trong thiết kế. Đường bao quanh cốp xe được nâng lên và mở rộng cho phần hông xe, cũng như tạo cảm giác đuôi xe rộng và hạ thấp.

Khi mở trần xe, cơ chế gập điện mui xe sẽ dấu toàn bộ nắp mui dưới khoang hành lý.

LC500 thiết kế thanh giằng hệ thống treo sau, kết cấu thân xe được tăng cường đáng kế độ cứng vững. Thanh giằng được cấu tạo bằng hợp kim nhôm đúc cho trọng lượng nhẹ và bộ giảm xóc tích hợp.

Động cơ V8 5.0l và hộp số tự động 10 cấp mang đến cho LC khả năng tăng tốc ở mức tốt.;

Khi mui xe được hạ xuống, bộ kích hoạt âm thanh động cơ và van xả trên mẫu LC500 sẽ kết hợp tạo nên tiếng nổ động cơ mạnh mẽ.

Lexus đã trang bị cho LC500 Convertible hệ thống sưởi và làm mát mới có tên Lexus Climate Concierge. Hệ thống này có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, sưởi ấm ghế, vô lăng hay cổ người dùng để đảm bảo nhiệt độ trong cabin.

Một số điểm nhấn trong thiết kế có thể kể đến bao gồm bàn đạp hợp kim, đèn nền ấm cúng, màn cảm ứng 10,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto/Amazon Alexa.

Gói công nghệ an toàn như thường lệ vẫn là Lexus Safety System+ tích hợp các tính năng như Cảnh báo va chạm trước, Cảnh báo chệch làn, Hỗ trợ giữ làn, Cruise Control thông minh nhờ sóng radar, Đèn pha thông minh, Cảnh báo điểm mù kết hợp camera sau hay Cảnh báo va chạm sau.

Thế Nam

Chủ đề khác