VnReview
Hà Nội

Yamaha NMAX 2020 chính thức ra mắt

Yamaha Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe maxi-scooter Yamaha NMax 155 với nhiều nâng cấp mới về kiểu dáng thiết kế và công nghệ sau thời gian chạy thử.

Yamaha Nmax 155 có thiết kế kiểu dáng đặc trưng của dòng xe maxi-scooter với nhiều đường nét gấp khúc tạo sự khoẻ khoắn cho xe. Dải đèn LED định vị ban ngày đã được trang bị trên mẫu xe này và Yamaha cũng vẫn giữ nguyên cụm đèn pha như phiên bản tiền nhiệm tạo cảm giác hiện đại. So với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản NMax 155 2020 được trang bị kính chắn gió nhỏ hơn.;

Cụm đèn hậu được thiết kế với kiểu dánh mỏng hơn và được tách đôi.

Cụm đồng hồ chính trên NMax 155 được thiết kế hình chữ nhật với nhiều thông tin được thể hiện hơn so với phiên bản đàn anh.

Ngoài những thông số quen thuộc với người sử dụng xe, như mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ, mức xăng NMax 155 còn thông báo cho người lái nếu chìa khoá xe nằm ngoài phạm vi.

Giống như Honda, Yamaha cũng trang bị cho mẫu xe NMax 155 tính năng kết nối điện thoại thông minh thông qua ứng dụng cho Yamaha phát triển. Ứng dụng của Yamaha sẽ thông báo cho người lái tin nhắn, động cơ trục trặc và lịch bảo dưỡng định kỳ sắp tới.

NMax 155 sử dụng động cơ xi-lanh đơn SOHC có dung tích 155,1 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. 

Cũng như mẫu xe Yamaha NVX, NMax 155 cũng được trang bị hệ thống an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khởi động không cần chìa khoá, ngắt động cơ tạm thời.

NTN

Chủ đề khác