VnReview
Hà Nội

Honda Air Blade 2020 sẽ có giá bao nhiêu?

Vào ngày 15/12, Honda Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe mới của mình và theo nguồn tin thân cận của VnReview mẫu xe mà Honda ra mắt là Honda Air Blade phiên bản động cơ 150cc và trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Theo nguồn tin thân cận chia sẻ với VnReview, Honda Air Blade phiên bản mới sẽ có mức giá dự kiến là khoảng 55 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất, trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Giá dự kiến của Honda Air Blade về đến đại lí vào khoảng 60 đến 65 triệu đồng. Và khi đến tay người dùng sau khi đăng ký và nộp thuế sẽ vào mức trên 70 triệu đồng.

Theo như thông tin VnReview có được, mẫu xe Honda Air Blade sẽ được sử dụng động cơ ESP Plus mới của Honda nhưng sẽ có sự tinh chỉnh phù hợp với mẫu xe này. Bên cạnh đó, việc Honda ra mắt ứng dụng My Honda Plus cũng có thể thấy mẫu xe này cũng được trang bị công nghệ Bluetooth để hiển thị thông báo cuộc gọi và tin nhắn.

Bên cạnh đó, phần đầu xe đã được thay đổi thiết kế, có phần giống với "người anh em" Honda Winner X với 2 dải đèn vuốt ngược lên trên.

Air Blade là một mẫu xe tay ga của hãng Honda rất thành công tại Việt Nam với kiểu dáng lịch sự, phù hợp với nhiều đối tượng và bộ máy hoạt động ổn định. Hiện mẫu xe này đã bán được 3,5 triệu chiếc tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt.

Thế Nam

Chủ đề khác