VnReview
Hà Nội

Nissan Việt Nam giới thiệu hai phiên bản NAVARA VL A-IVI và SL A-IVI

Ngày 12/12, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức giới thiệu phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI, hoàn thiện bộ sưu tập "Nissan Navara A-IVI".

Nhằm tăng tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng, Nissan Việt Nam bổ sung thêm hai phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI với nâng cấp bao gồm hệ thống camara quan sát xung quanh xe, hệ thống 7 túi khí an toàn, móc ghế trẻ em ISOfix cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI, camera lùi cho phiên bản Nissan Navara SL A-IVI và màn hình giải trí cảm ứng (AVN) có kích thước 8 inch, điều khiển bằng cảm ứng đa điểm được trang bị cho cả 2 phiên bản.

Phiên bản Nissan Navara VL A-IVIPremium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính ở phần đầu xe, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen, bộ tem Primium Z chạy dọc thân xe và logo Primium Z ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Tất cả các phiên bản Nissan Navara A-IVI đã có mặt tại Hệ thống Đại lý Nissan trên toàn quốc với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Xám và Xanh dương.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI là 835 triệu đồng và cho Nissan Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2019, khách hàng mua xe Nissan Navara A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá lên đến 20 triệu đồng và quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Thế Nam

Chủ đề khác