VnReview
Hà Nội

Honda Air Blade 2020 có gì mới?

Honda Air Blade 2020 được trang bị nhiều công nghệ mà người dùng mong chờ từ cách đây một vài năm như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bảng đồng hồ điện tử.

Trong tất cả các mẫu xe Honda mang đến thị trường Việt Nam, Honda Air Blade là dòng xe được đánh giá là thành công của hãng xe máy Nhật Bản.

Ở trong bài viết này, VnReview.vn chia sẻ với các bạn 5 điểm nhấn trong sự kiện ra mắt mẫu xe Honda Air Blade 2020.;

Đầu tiên là về động cơ, Air Blade 2020 năm nay được Honda bổ sung thêm phiên bản 150cc, sử dụng động cơ eSP, xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 12,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,3 Nm.

Thứ hai là màn hình LCD kỹ thuật số, Honda Air Blade phiên bản mới được trang bị mặt đồng hồ LCD thay thế cho bảng đồng hồ Analog như trước đây. Bảng đồ hồ LCD mới hiển thị các thông số mà người dùng cần thiết như mức tiêu hao nhiên liệu, thông báo bật tắt xi nhan.

Hệ thống khóa thông minh trên Honda Air Blade được Honda trang bị thêm một chức năng đáng giá là cảnh báo chống trộm và hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp dễ dàng tìm được xe tại những bãi gửi xe đông đúc.

Thứ ba là về cốp chứa đồ, cốp chứa đồ của Honda Air Blade được tăng thêm 0,9 lít so với phiên bản tiền nhiệm lên đến 22,7 lít. Không chỉ được tăng thêm về mặt dung tích mà hộc chứa đồ còn tiếp tục được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Thứ tư là một trang bị giống Honda SH là cổng sạc 12V tiện lợi. Phiên bản Air Blade 2020 sử dụng động cơ 150cc sẽ được trang bị thêm cổng sạc trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy.

Cuối cùng là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Air Blade 2020 được nâng cấp đáng kể về mặt an toàn khi được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên phiên bản động cơ 150cc.

Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 21/12/2019 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Thế Nam

Chủ đề khác