VnReview
Hà Nội

Yamaha MT-15 độ theo phong cách Cào cào

Yamaha MT-15 được đưa về thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019 với rất nhiều màu sắc và đem lại trải nghiệm mới cho người dùng. Phiên bản VnReview trải nghiệm được Yamaha Town 68 Lê Văn Lương độ theo phong cách Cào Cào, để phù hợp cho dân du lịch và những người thích di chuyển.;

Phần dè chắn bùn ở bánh trước được thay thế từ mẫu xe Yamaha NVX sang và được lắp cao hơn để phù hợp đi những cung đường khó và đồi núi. Với việc lắp dè chắn bùn cao hơn cũng khiến nhiều người lầm tưởng chiếc xe đã được tăng thêm chiều cao của phuộc trước. Phần vỏ camo của xe được dán từ bình xăng cho đến dè chắn bùn phía trước.

Đầu xe được cửa hàng dán màu rằn ri.

Thay vì sử dụng bao tay nguyên bản của MT-15, cửa hàng đã thay bằng cặp bao tay Spider. Với cặp bao tay Spider mới sẽ giúp cho việc vặn ga trở nên êm và chắc chắn hơn thay vì bao tay trước đây trên mẫu xe MT-15.

Phiên bản MT-15 được độ phong cách cào cào nên kèm theo đó cũng được độ thêm một cặp lốp gai với thông số lốp trước 110/70 và vành 17 inch.

Phần vành xe được sơn rằn ri tạo cảm giác khỏe khoắn cho xe.

Thay vì sử dụng một cổ pô như nguyên mẫu, phiên bản Camo mới được thay thế bằng cổ pô xoắn đôi để giúp xe thêm thể thao và mạnh mẽ. Bên cạnh đó mẫu xe này cũng được trang bị lớp dây cuốn cổ pô để hạn chế việc hơi nóng phả ra vào chân gây khó chịu cho người sử dụng khi đi những cung đường dài.

MT-15 phiên bản Camo được nâng cấp pô của hãng Yoshimura cho tiếng nổ uy lực hơn rất nhiều.

Gẩy số Arashi cũng được mang xuống mẫu xe này.

Cụm đèn định vị ban ngày, được kết hợp với lớp bóng kính đỏ giúp người sử dụng dễ dàng nhận thấy giống ánh mắt của Robot.

Phần Yên xe được bọc lại lớp da mới màu nâu với thiết kế chia tầng đem lại cho người sử dụng cảm giác ngồi thoải mái.

Động cơ trên Yamaha MT-15 cho công suất 19 mã lực tại 8.900 vòng/phút và mô-men xoắn 14,7 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp tích hợp bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Thế Nam

Chủ đề khác