VnReview
Hà Nội

Xe tổng thống Nissan rao bán chưa tới 400 triệu đồng, chất lượng vẫn như mới

Nissan President Sovereign Luxury là chiếc xe được sản xuất vào năm 1991, mặc dù tuổi đời đã khá sâu nhưng đối với những người ham mê sưu tầm "của lạ" thì vẫn là một sự lựa chọn tốt ở mức giá hợp lý và độ hiếm.

Một chiếc Nissan siêu hiếm trên thế giới mới đây đã bất ngờ được rao bán trên trang thương mại điện tử eBay với mức đấu giá khởi điểm nhẹ nhàng ở 17.000 USD.;

Mặc dù sản xuất vào năm 1991, nhưng chiếc xe vẫn ở tình trạng tốt vì được chăm sóc kĩ càng, thể hiện qua lớp sơn Ngọc trai đen xanh đậm, da xám Conolly Gray bên trong nội thất và đồng hồ mới chỉ hơn 40.000 km.

Theo như người bán đăng tin, xe được bảo quản trong hầu hết thời gian 30 năm qua tại Nhật Bản trước khi được chuyển tới Mỹ vào năm 2016. Họ cũng đảm bảo rằng kèm xe là mọi giấy tờ pháp lý liên quan cùng hàng loạt đồ chơi nguyên bản đi kèm như sách hướng dẫn, bộ dụng cụ sửa, lịch sử bảo hành hay khóa để ví đặc biệt.

Được chế tạo cho các lãnh đạo hàng đầu, chiếc sedan Nissan sở hữu gần như mọi trang bị cao cấp nhất người dùng có thể đòi hỏi vào giai đoạn đầu thập niên 90 như ghế trước/sau chỉnh điện hay TV cho hàng ghế sau – tất cả đều vẫn vận hành tốt.

Động cơ chiếc Nissan sử dụng là loại V8 4.5L giống Infiniti Q45 cho công suất 270 mã lực đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Long Trần (Tham khảo Carscoops)

Chủ đề khác