VnReview
Hà Nội

Ảnh thực tế logo Kia mới và khó nhận biết

Logo mới của Kia được thiết kế mới hoàn toàn, phần chữ Kia trong khung bầu dục đã được hãng xe từ Hàn Quốc thiết kế lại.;

Bên cạnh việc ra mắt các phiên bản mới nâng cấp của Kia Optima, Kia Seltos và Kia Rio, hãng xe Hàn Quốc cũng giới thiệu bộ logo nhận diện mới.

Thiết kế logo mới xuất hiện trên mẫu xe concept Kia Imagine tại triển lãm Geneva vào tháng 3. Nhiều người tin rằng Kia sẽ sử dụng logo mới này trên tất cả mẫu xe sắp ra mắt của hãng trong năm 2020.

Mới đây, một vài hình ảnh thực tế của logo mới xuất hiện trên website Clien của Hàn Quốc. Logo được nhìn thấy trên vô lăng, cốp sau và ở lưới tản nhiệt, tuy nhiên website này không xác nhận được đây là mẫu xe nào của Kia.

Nhiều người nhận xét logo mới của Kia nhìn góc cạnh và mạnh mẽ hơn bản hiện tại, tuy nhiên logo mới khá khó để nhận biết nếu gặp ngoài đường.

Kia vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc áp dụng logo mới lên các mẫu xe của hãng. Thiết kế mới được đăng ký với Dịch vụ Thông tin Quyền Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS) cho bản chữ đỏ và đen. Logo chữ đỏ nhiều khả năng sẽ gắn cho xe hiệu suất cao, giống kiểu Honda áp dụng cho mẫu xe Civic Type R.

Ảnh Carscoops

Chủ đề khác