VnReview
Hà Nội

PEGA ra mắt xe điện eSH giống Honda SH từ tên gọi tới thiết kế, giá 29,9 triệu đồng

PEGA eSH là một trong những xe điện có thiết kế lớn nhất hiện nay, mẫu xe điện mới này chắc chắn sẽ khiến nhiều hãng xe máy xăng dè chừng.

Thương hiệu xe điện PEGA giới thiệu mẫu xe điện hai bánh bánh mới nhất với tên gọi PEGA eSH

Từ kiểu dáng thiết kế cho tới tên gọi, mẫu xe điện này đều mang đậm dấu ấn của mẫu xe tay ga đình đám Honda SH.

Về kích thước, PEGA eSH lần lượt đạt 2.230 x 750 x 1.150 mm (dài, rộng và cao). Những con số này có phần nhỉnh hơn mẫu Honda SH khi chỉ đạt mức 2.090 x 739 x 1.129 mm. Trọng lượng của mẫu eSH cũng nặng hơn sản phẩm nó "nhái" theo tới 21 kg, đạt mức 155 kg.

Chiều cao yên của eSH là 780mm. Xe được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP 67.

PEGA trang bị cho mẫu xe eSH hệ thống đèn full LED cho cả cụm đèn trước và cụm đèn sau của xe. Cường độ sáng của cụm đèn này ở mức chấp nhận được nếu di chuyển trong thành phố.

Bộ vành 5 chấu kép cho cả trước và sau. PEGA eSH sử dụng hệ thống giảm xóc ống lồng cho phía trước và lò xo trụ cho phía sau. Hệ thống phanh đĩa CBS được tích hợp cho cả hai bánh xe. PEGA eSH là một trong những mẫu xe điện hiếm hoi được trang bị phanh đĩa CBS.

Mặt đồng hồ trung tâm của xe được trang bị màn hình LCD đơn sắc, kích thước 8,5 inch. Màn hình này cho phép người sử dụng thoải mái đi trên đường giữa trời nắng gắt mà vẫn nhìn rõ thông số.

Vị trí nút bấm của PEGA eSH được bê nguyên từ mẫu xe Honda SH sang, bên cạnh đó PEGA chỉ thay vài chức năng của công tắc. Chiếc xe này được trang bị hai chế độ lái là ECO và SPORT.

PEGA eSH được trang bị một hộc chứa đồ nhỏ ở bên dưới, việc trang bị hộc đồ giúp người dùng dễ dàng để điện thoại khi di chuyển trên đường. PEGA cũng trang bị cho mẫu xe của mình hệ thống chìa khóa thông minh smart key và theo như PEGA chia sẻ với hệ thống này người dùng hoàn toàn yên tâm về bảo vệ xe.

Điểm cộng của mẫu xe PEGA eSH là có khoang cốp rộng lên đến 25 lít, hoàn toàn có thể chứa vừa 2 mũ 1/2. Bên cạnh đó cốp xe còn được trang bị đèn chiếu sáng và ổ cắm sạc USB.

Chìa khóa của eSH có thiết kế gần giống chìa khóa mẫu xe ga SH.

PEGA eSH sử dụng loại động cơ PMSM cho công suất cực đại là 5,3 mã lực và mô-men xoắn đạt 140 Nm. Theo công bố, tốc độ tối đa của xe đạt 65 km/h. Tầm hoạt động của xe sau một lần sạc có thể đạt mức 120 km.

Tại sự kiện ra mắt, mẫu xe PEGA eSH có mức giá là 29,9 triệu đồng. Tuy nhiên khi mua ở thời điểm trước ngày 1/3 mức giá giảm xuống mức 27,9 triệu đồng, rẻ hơn so với giá công bố.

Long Trần

Chủ đề khác