VnReview
Hà Nội

Tiết lộ bất ngờ về chiếc SH mạ vàng giá 1,5 tỷ đang gây sốt

Chủ nhân chiếc xe SH mạ vàng hô giá 1,5 tỷ cho biết, chiếc xe được mạ 100% bằng vàng thật và mất khoảng hơn 3 tháng để hoàn thiện khâu mạ công phu này.

Những ngày qua, dân chơi xe Việt truyền tay nhau hình ảnh chiếc xe tay ga Honda SH mạ vàng kín mít với thông tin xe được thét giá 1,5 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ và tỏ ra tò mò.

Chiếc tay ga Honda SH mạ vàng giá 1,5 tỷ đang gây sốt

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Quốc Bảo, ở quận 6, TP HCM, chủ nhân chiếc xe đang gây sốt này cho biết: "Tôi vốn làm nghề mạ vàng cho các sản phẩm điện thoại, đồng hồ, vật phẩm phong thủy ... kể cả xe ô tô, xe máy nên chiếc xe SH này cũng chính tay tôi mạ vàng lên nó. Tất cả vàng mạ lên xe đều là vàng thật 100%".

Tất cả các chi tiết mạ vàng trên xe được chủ nhân tiết lộ là vàng thật 100%.

Theo anh Bảo, dự định mạ vàng cho chiếc SH của mình đã được anh ấp ủ từ 2 năm trước nhưng mới đây anh mới có thời gian rảnh để thi công, thực hiện. "Tôi phải mất hơn 3 tháng để hoàn thành việc mạ vàng cho những đầu mục phụ tùng trên xe. Chiếc xe được mạ vàng kín từ trong ra ngoài kể cả những ốc vít nhỏ nhặt trên xe. Tôi đã phải mạ thêm một lớp kim loại mỏng lên thân xe trước sau đó mới phủ vàng lên. Làm như vậy vàng mạ lên xe mới bóng bẩy, cứng cáp và bền", anh Bảo nói.

Lớp vàng được mạ chắc chắn không giống như những kiêu mạ vàng bằng decal dân chơi Việt vẫn thường áp dụng.

Khi được hỏi về khối lượng vàng thật dùng đề mạ cho chiếc xe này vào khoảng bao nhiêu thì anh Bảo khá dè dặt và chỉ cho biết rằng con số không hề nhỏ. Anh cho biết, lượng vàng mạ hoàn chỉnh lên xe là một phần, phần khác hao hụt nhiều trong quá trình thực hiện.

Các chi tiết ốc vít được mạ lần lượt từng con trước khi gắn lên xe.

Cận cảnh lớp vàng mạ trên xe SH của anh Bảo.

Được biết chiếc xe SH mạ vàng này của anh Bảo là xe nhập Ý thuộc đời năm 2008, giấy tờ chính chủ do anh sở hữu. Xe có màu nguyên bản là màu cà phê sữa khá hot. "Sở dĩ mạ vàng kín xe nhưng một số điểm tôi để trống không mạ vì muốn để mọi người biết được màu gốc của chiếc xe và đời xe. Vì xe SH nhập Ý đời 2008 rất nổi bởi chất lượng, bền..., đẹp", anh chia sẻ.

Chủ xe chủ ý để lộ nhiều chi tiết màu nguyên bản xe SH nhập Ý 2008.

Anh Bảo cho biết, đến nay đã có nhiều dân chơi ngỏ ý mua lại chiếc xe của anh với giá trên 1 tỷ đồng nhưng anh vẫn chưa có ý định bán.

Theo Vietnamnet

Chủ đề khác