VnReview
Hà Nội

Subaru Forester giảm giá, quyết đấu cặp đôi Mazda CX-5 và Honda CR-V

Trong lần giảm giá này, Subaru Forester sẽ thổi sức nóng lên những mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Subaru kỉ niệm hành trình 10 năm của mình tại dải đất hình chữ S với một chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài từ ngày 14/2 đến 31/3/2020 lên tới 180 triệu đồng. Ưu đãi được áp dụng cho cả 4 phiên bản của dòng xe Subaru Forester.

Bảng giá Subaru Forester

Vào tháng 7/2019, những mẫu xe Subaru Forester thế hệ thứ 5 được chính thức ra mắt và lắp ráp, sản xuất tại nhà máy Thái Lan và về thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Trong khi đó, Mazda CX-5 lắp ráp trong nước bởi THACO.

Điểm dễ nhận biết nhất với những mẫu xe đến từ thương hiệu Subaru đó là động cơ đối xứng Boxer và hệ dẫn động S-AWD.;Động cơ Subaru Forester đời mới đã "lành" hơn nhờ đổi từ tăng áp sang hút khí tự nhiên dung tích 2.0L, công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT. Cả 4 phiên bản Forester bán tại Việt Nam sử dụng chung động cơ và hộp số.

Bên cạnh đó, Subaru còn là mẫu xe an toàn với trang bị EyeSight giúp phanh xe tự động giảm thiểu va chạm khi gặp vật cản ở phía trước, ga tự động, cảnh báo chệch làn và chuyển làn xe trên đường.

Với mức giá đã được giảm, kèm theo đó là những công nghệ nổi bật hứa hẹn Subaru Forester luồng gió nóng thổi vào những mẫu xe quen thuộc trong cùng phần khúc tại thị trường Việt Nam đầu năm 2020.

Thế Nam

Chủ đề khác