VnReview
Hà Nội

Piaggio Medley chốt ngày ra mắt tại Việt Nam, đối thủ đáng gờm của Honda SH

Piaggio Medley sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 27/2 với hai 2 phiên bản 125 và 150cc. Với việc ra mắt phiên bản mới, Piaggio Medley sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda SH tại Việt Nam.

Vào tháng 11/2019, Piaggio đã ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Medley tại Ý trong triển lãm Eicma 2019 với nhiều thay đổi về thiết kế và tinh chỉnh động cơ cũng như bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại.

Thiết kế mới của xe nhấn mạnh vào tính thể thao. Mặt trước xe được thiết kế lại hoàn toàn, từ thanh tay lái, đến chỗ đặt đèn pha LED hoàn toàn mới và cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD nhìn rất khác lạ.

Điểm tiến bộ vượt bậc của Piaggio Medley chính là động cơ i-Get cho cả phân khối 125cc và 150cc, làm mát bằng chất lỏng, thiết kế 4 valve, phun xăng điện tử, cho công suất lần lượt 11 kW và 12.1 kW.

Mẫu xe của nhà Piaggio đã được cải tiến hệ thống kết nối và là mẫu xe đầu tiên ở dải phân khúc cao cấp hạng trung có hệ thống Piaggio MIA cho cả bản tiêu chuẩn và bản S. Hệ thống này cho phép kết nối điện thoại tới xe qua hệ thống Bluetooth, cho phép quản lý cuộc gọi, điều khiển bằng giọng nói và nghe nhạc qua cụm đồng hồ và các điều khiển trên thanh tay lái.

Với việc được trang bị nhiều công nghệ mới kèm theo đó là sự thay đổi về thiết kế, Piaggio Medley hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Honda SH.

Thế Nam

Chủ đề khác