VnReview
Hà Nội

Jaguar F-PACE dưới ống kính của Canon EOS C500 Mark II

Vào ngày 26/2, Jaguar đã hợp tác với Canon Châu Âu để chụp lại bộ ảnh của F-PACE với độ phân giải 5,9K bằng công nghệ máy ảnh mới nhất. Cảnh quay năng động của mẫu SUV hiệu suất này đã được ghi lại trong buổi ra mắt máy ảnh chuyên nghiệp Canon EOS C500 Mark II mới.

Bộ phim ghi lại các phiên bản của F-PACE – bao gồm phiên bản SVR động cơ V8 tăng áp 550 mã lực. Mẫu F-PACE phiên bản SVR đã thể hiện sự năng động của mình, nhờ vào khung gầm được điều chỉnh cấu trúc đặc biệt.;Phiên bản SVR mạnh mẽ có thể tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ trong 4,3 giây (0–60 mph trong 4,1 giây).

Jaguar và Canon đã cùng nhau kết hợp chế tạo trên mẫu xe của Jaguar để phù hợp với buổi chụp hình. Mẫu xe F-PACE được thiết kế một cánh tay đỡ máy, ngay trên nóc xe kèm theo đó là một cần trục máy ảnh được điều khiển từ xa với chiếc máy ảnh của Canon.

F-PACE là mẫu xe được Jaguar trang bị hệ thống treo xương đòn kép trước và hệ thống treo sau Integral Link để cung cấp khả năng xử lý linh hoạt cho mẫu xe. Với việc trang bị hệ thống treo sẽ phù hợp duy trì ổn định của máy ảnh khi xử lý khung hình trên đường núi.

Bên cạnh đó, máy ảnh EOS C500 Mark II của Canon cho chất lượng quay ở độ phân giải 5,9K kèm theo đó là tốc độ 60 khung hình mỗi giây. 

Thế Nam

Chủ đề khác