VnReview
Hà Nội

Mazda2 2020 phiên bản mới ra mắt, giá từ 509 triệu đồng

Ngày 6/3/2020, THACO ra mắt mẫu xe Mazda2 thế hệ mới với 2 phiên bản tiêu chuẩn và Sport thuộc thế hệ sản phẩm mới của Mazda với mức giá cho phiên bản thấp nhất và cao nhất lần lượt là 509 triệu đồng và 649 triệu đồng.

Mazda2 là mẫu xe thuộc phân khúc xe hạng B, với việc ra mắt phiên bản mới, Mazda2 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City. Trong khi đó, phiên bản hatchback cạnh tranh với Toyota Yaris và Honda Jazz.

Mazda2 2020 mới, được thiết kế theo triết lý "Car As Art – Xe là nghệ thuật". Với phần lưới tản nhiệt kích thước lớn, cách điệu với họa tiết kim loại. Thiết kế mở rộng theo phương ngang mang đến một diện mạo bề thế hơn.

Cụm đèn chiếu sáng chính được Mazda thiết kế vuốt dài hơn với dải LED ban ngày gọn hơn trước.

Các phiên bản Premium của hai mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động thông minh "i-Activsense" với các tính năng an toàn cao cấp trong phân khúc, đã được trang bị trên các mẫu xe SUV 5 chỗ CX-5 và SUV 7 chỗ CX-8.

Gói i-Activsense bao gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo buồn ngủ. Đáng chú ý là hệ thống đèn LED thích ứng thông minh, với tính năng tự động điều chỉnh cường độ và phạm vi chiếu sáng theo tốc độ, được chia nhỏ thành 20 phân vùng chiếu sáng độc lập, tầm chiếu sáng xa nhất lên đến 235m.

Mazda2 vẫn sẽ được trang bị động cơ quen thuộc;Skyactiv-G dung tích 1,5 lít cho công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda2 2020 được giới thiệu với 4 phiên bản. Bên cạnh đó, Mazda2 Sport có tổng cộng 3 phiên bản với nhiều lựa chọn về trang bị. Giá bán khởi điểm của Mazda2 bắt đầu từ 509 triệu đồng, trong khi Mazda2 Sport là 555 triệu đồng. Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, tất cả các phiên bản của Mazda2 mới đều được ưu đãi 20 triệu đồng.

Thế Nam

Chủ đề khác