VnReview
Hà Nội

Quang Hải làm đại sứ thương hiệu dầu nhớt Kixx tại Việt Nam

Thương hiệu dầu nhớt Kixx thuộc tập đoàn GS Caltex của Hàn Quốc vừa công bố hợp tác cùng Quang Hải, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Á, làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ tham gia vào các hoạt động truyền thông của thương hiệu dầu nhớt Kixx tại Việt Nam, mở đầu là video quảng bá thương hiệu và sản phẩm vừa ra mắt. Cùng với video này, Quang Hải cũng sẽ xuất hiện trên các quảng cáo radio và bảng quảng cáo ngoài trời, giúp thương hiệu Kixx truyền cảm hứng và đến gần hơn với người dùng trong thời gian tới.

Ông Kim Hyun Wook, Trưởng văn phòng đại diện GS Caltex tại TP.HCM cho biết Quang Hải là cầu thủ giỏi và có thể truyền tải các giá trị thương hiệu của Kixx. "Những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của Quang Hải tương đồng với tinh thần thương hiệu của chúng tôi, đó là luôn cố gắng để mang đến cho người dùng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất", ông Kim Hyun Wook nói.

Thương hiệu dầu nhớt Kixx gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005. Sản phẩm của Kixx dành cho xe máy và xe hơi hiện được bán tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Mới đây, Kixx đã mở chiến dịch "Love Helmet - Hãy đội mũ bảo hiểm" cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng cho người lái xe máy và các chiến dịch mang tính giáo dục giúp nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp cho thợ cơ khí.

Nguyễn Quang Hải hiện là một trong những tiền vệ tấn công với lối chơi năng động, sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam. Năm ngoái, cầu thủ này đã được đề cử giải Cầu thủ Xuất sắc nhất châu Á năm 2019.

TT

Chủ đề khác