VnReview
Hà Nội

SUV Range Rover của nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới có gì đặc biệt?

Ngày 11/3/2020, tại Whitley Vương quốc Anh, Land Rover đã thiết kế một chiếc Range Rover SVAutobiography đặc biệt phù hợp với nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới.

Mẫu xe Range Rover SVAutobiography của nhà vô địch quyền anh được trang bị thêm nhiều chi tiết làm nổi bật sở thích của võ sĩ này. Chi tiết gia huy mà anh yêu thích được thiết kế riêng trên cột B của xe. Thiết kế hình tròn được khắc chữ cái đầu của 4 danh hiệu vô địch IBF, WBA, WBO và IBO trong khi chữ ký Joshua, được thêu trên tựa đầu của cả bốn ghế nội thất.

Phiên bản độc đáo này có màu sơn đen đặc trưng, đồng bộ với mái che và gương cửa trong khi lưới tản nhiệt phía trước sử dụng kiểu chất liệu than chì Graphite Atlas cao cấp, kiến trúc khe hút gió tinh tế hai bên hông xe và tay nắm ẩn tự động. Bánh xe hợp kim kép được đánh bóng kim cương với kích thước 22 inch và hệ thống phanh màu đỏ tương phản nổi bật bên ngoài.;

Các ghế nội thất được bọc da Windsor màu đen Ebony cùng chỉ viền tương phản màu đỏ Pimento, tiếp nối ngôn ngữ thiết kế nổi bật đồng nhất từ ngoại thất đến bên trong nội thất một cách tinh tế.

Các chi tiết các nhân hoá như đồ hoạ hiển thị tại bảng điều khiển trung tâm mang bộ thiết kế AJBXNG riêng biệt, hay tấm nẹp bậc cửa bằng nhôm được thiết kế theo yêu cầu cá nhân, bộ hoàn thiện viền nhôm trên trung tâm điều khiển cũng đã được khắc tên võ sĩ Joshua, trong khi tay nắm cửa bên trong nội thất được điêu khắc họa tiết găng tay đấm bốc độc đáo.

Mẫu SVAutobiography trang bị ghế trước có thể điều chỉnh lên tới 24 hướng tạo cảm giác tiện nghi, hiện đại, kèm theo đó ghế trên xe cũng được trang bị tính năng sưởi ấm và chức năng massage đá nóng. Phiên bản riêng biệt này được Land Rover trang bị động cơ V8 tăng áp với công suất 565PS đem lại khả năng cung cấp chuyển động mượt mà và tinh tế. 

Võ sĩ Joshua còn có thể điều khiển hệ thống thông tin giải trí màn hình kép Touch Pro Duo mới, bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm hoặc màn hình giải trí 10 inch ở hàng ghế phía sau, được gắn ở phía sau tựa đầu ghế trước.

Tất cả các chi tiết cá nhân hoá mẫu Range Rover SVAutobiography đều được hoàn thiện thủ công tại Trung tâm Kỹ thuật Vận hành xe Đặc biệt ở thành phố Coventry.

Thế Nam

Chủ đề khác