VnReview
Hà Nội

Mitsubishi Attrage 2020 ra mắt tại Việt Nam, mức giá từ 375 triệu đồng

Vào sáng ngày hôm nay,;Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã giới thiệu mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020 thế hệ mới với 2 phiên bản nâng cấp MT và CVT. Mẫu xe Attrage sẽ được sử dụng phong cách thiết kế Dynamic Shield.

Với việc ra mắt vào thời điểm này, Mitsubishi Attrage 2020 sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe hạng B. Mẫu xe Mitsubishi Attrage 2020, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ngoại thất

Phần đầu xe của Attrage, đặc trưng với 2 thanh trang trí mạ crôm hình chữ X. Lưới tản nhiệt với đường viền màu đỏ giúp tăng nét trẻ trung và hiện đại cho xe. Với việc thiết kế theo phong cách Dynamic Shield sẽ giúp phần đầu xe có tạo hình hầm hố hơn. 

Điểm nhấn trong thiết kế đầu xe Attrage 2020 là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Bi-LED dạng thấu kính, tạo cảm giác thể thao khi nhìn đối diện vào xe.

Attrage 2020 có kích thước tổng thể lần lượt là 4,305 x 1,670 x 1,515 mm, cho khoảng sáng gầm xe đạt 170 mm.

Đuôi xe Attrage được trang bị cản sau mới, mở rộng ra 2 bên giúp xe trông chắc chắn hơn. Đặc biệt, đèn hậu LED thiết kế mới đặc trưng mang lại ấn tượng mạnh cho phần đuôi xe.

Khoang để hành lý của Attrage 2020 có dung tích 450 lít có thể chứa hành lý lớn cho những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, Attrage mới được trang bị nút bấm mở cốp đặt bên ngoài thay cho kiểu tích hợp vào tay nắm cửa.

Nội thất

Mặc dù là một mẫu xe giá rẻ, nhưng Attrage 2020 vẫn được trang bị chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, ghế da, nút chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống điều hòa tự động, gương gập điện và kèm theo đó là những trang bị dành cho hàng ghế thứ 2 như tựa tay với hốc để cốc.

Điểm nâng cấp mới trên Attrage 2020, đó là màn hình giải trí 7 inch trang bị các kết nối tiêu chuẩn như Android Auto hay Apple CarPlay. 

Động cơ

Mitsubishi Attrage 2020 sử dụng động cơ 1.2L, kèm theo đó là công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC và hộp số CVT INVECS-III.

Với việc trang bị hộp số CVT INVECS-III, sẽ giúp cho xe có thể sang số một cách êm ái và nhẹ nhàng khi di chuyển trong đô thị.

An toàn

Attrage vẫn sở hữu trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, camera lùi.

Điểm đặc biệt là mẫu xe Attrage được trang bị khung xe RISE để giúp hạn chế tác động tới người ngồi trong xe khi có va chạm.

Mức giá cho hai phiên bản MT và CVT lần lượt là 375 triệu đồng và 460 triệu đồng.

Thế Nam

Chủ đề khác