VnReview
Hà Nội

Kia Morning 2021 lộ ảnh tại châu Âu

Vừa qua, trong một buổi chụp hình quảng cáo tại Đức, mẫu xe Kia Morning 2021 đã rò rỉ bức ảnh về thiết kế hoàn toàn mới.

Kia Morning 2021 có sự thay đổi mới về mặt thiết kế, cụm lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế thể thao và có phần hỗn hơn. Ở khu vực cản trước, được tạo hình sắc nét với hốc hút gió được thiết kế lớn, kèm theo đó là cụm đèn sương mù được Kia thiết kế lùi vào phía trong, thay vì ra ngoài như phiên bản trước đây.

Điểm đáng chú ý mới là bộ vành xe hợp kim, phần đuôi xe được nâng cấp với cụm đèn pha mới kèm theo đó là ống xả kép đặc trưng của GT Line.

Thay vì sử dụng thiết kế có nhiều đường cong như phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản mới này có thiết kế đậm chất thể thao hơn, đem lại sự cá tính dành cho người sử dụng với những đường gấp khúc khỏe khoắn, kèm theo đó là bộ đèn mới có thiết kế sắc nét hơn.

Về phần động cơ, có thể mẫu xe Morning 2021 sẽ được trang bị hai phiên bản là máy xăng 1.2L và 1.0L.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Kia Morning là mẫu xe luôn nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ giá rẻ bán chạy trong nhiều năm gần đây. Với sự thay đổi mới về mặt thiết kế, Kia Morning sẽ càng xây vững chắc vị trí của mình đối với người sử dụng xe trong phân khúc xe hạng A.

Long Trần

Chủ đề khác