VnReview
Hà Nội

Mitsubishi Xpander Cross có mặt tại Thái Lan

Sau Indonesia và Philippines, giờ đây mẫu Mitsubishi Xpander Cross đã chính thức có mặt tại Thái Lan, với duy nhất một phiên bản, có giá bán 899.000 baht, tương đương khoảng 650 triệu đồng.

Ngay sau khi có mặt tại Philippines vào tuần trước, giờ đây mẫu Mitsubishi Xpander Cross tiếp tục xuất hiện tại thị trường Thái Lan, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Theo quy định của Thái Lan, ngoài đặc trưng về thiết kế (bộ body-kit, đèn pha mới, mâm hợp kim 17"…), mẫu xe này còn phải trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh ABS/EBD/BA và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (là trang bị lựa chọn thêm tại Philippines). Chưa kể, xe còn có thêm các tính năng an toàn chủ động khác như hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (ASC – Active Stability Control), hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Ở trang bị động cơ, Mitsubishi Xpander Cross tại Thái Lan vẫn được trang bị loại 1.5L đi kèm hệ thống cầu trước và hộp số tự động 4 cấp, tuy nhiên hộp số của mẫu xe này đã được tích hợp thêm tính năng INC (Idle Neutral Control) của… Nissan, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu khi dừng/chuyển số.

Tại Philippines, Mitsubishi Xpander Cross có giá bán 1,255 triệu peso, tương đương 566 triệu đồng, trong khi tại Indonesia, xe có giá bán khởi điểm từ 267 triệu rupiah, tương đương 430 triệu đồng.

Theo Dân Trí

Chủ đề khác