VnReview
Hà Nội

Toyota Wigo 2020 ra mắt tại Indonesia, giá từ 212 triệu đồng

Bất chấp tình hình dịch virus Corona ngày càng mất kiểm soát, Toyota đã ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Toyota Wigo với mức giá từ 143,8 triệu Rupiah (khoảng 212 triệu đồng).

Toyota Wigo 2020 sẽ gồm 3 phiên bản bao gồm 1.0G, 1.2G và 1.2G TRD. Kèm theo đó, mẫu xe này cũng được Toyota thay đổi về thiết kế ngoại thất.

Mẫu xe Wigo mới được Toyota thiết kế lại cản trước và hốc đèn sương mù mới. Bên cạnh những thay đổi về cản trước, Toyota vẫn giữ lại lưới tản nhiệt hình lục giác.

Điểm nhấn trên phiên bản TRD, là những chi tiết hình boomerang màu đỏ được thể hiện quanh xe từ cụm đèn hậu cho đến góc lưới tản nhiệt.

Ở hai phiên bản TRD và 1.2 G, Toyota Wigo được trang bị gương chiếu hậu gập điện kèm theo đó là bộ vành hợp kim 14 inch có thiết kế hình quạt mới. Với việc thay đổi thiết kế vành xe, sẽ khiến bộ vành xe trở nên thể thao hơn so với thiết kế trước đây.;

Về phần nội thất, Toyota Wigo phiên bản TRD được trang bị màn hình giải trí cảm ứng, kèm theo đó là nút bấm khởi động động cơ mới. 

Mặc dù được Toyota nâng cấp về mặt thiết kế và trang bị, nhưng rất tiếc mẫu xe Wigo chỉ được trang bị 2 túi khí tiêu chuẩn.

Trần Long

Chủ đề khác