VnReview
Hà Nội

Rolls-Royce tạm ngừng sản xuất xe vì Covid-19

Thương hiệu xe sang;Rolls-Royce Motor Cars, vừa thông báo về việc sẽ tạm ngừng hoạt động sản xuất tại nhà máy có trụ sở tại Goodwood trong 2 tuần, để hạn chế việc bùng phát dịch Covid-19 diễn ra trên diện rộng.

Rolls-Royce cho biết quyết định tạm ngừng sản xuất, được đưa ra nhằm bảo vệ sức khỏe cho các nhân viên của hãng khi dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, các nhân viên không tham gia sản xuất sẽ tiếp tục các công việc hàng ngày. Họ có thể làm online tại nhà hoặc làm việc trực tiếp tại trụ sở chính của Rolls-Royce ở West Sussex và trên cơ sở luân phiên.

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, Torsten Müller-Ötvös, cho biết: "Sức khỏe và hạnh phúc của lực lượng lao động trong công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Quyết định trên của Rolls-Royce được đưa ra sau khi chính phủ Anh thông báo áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm đối phó đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, cũng có nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới như Mercedes-Benz, Ford Motor đã quyết định đóng cửa nhà máy sản xuất trên khắp châu Âu, để tránh lây lan dịch bệnh. 

Thế Nam

Chủ đề khác