VnReview
Hà Nội

Subaru Forester thêm nâng cấp lạ đấu Honda CR-V

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam vừa tung ra gói phụ kiện mang tên gọi GT Edition, bao gồm những trang bị mới;khác biệt giữa bản GT Edition và bản thường tại thị trường quốc tế.

Thay vì mang về thị trường Việt Nam mẫu xe Forester GT Edition như kế hoạch ban đầu, Subaru Việt Nam đã đưa ra gói phụ kiện mới để trang bị trên mẫu xe Forester hiện tại của hãng. Hiện tại, đại lý đã nhận đặt hàng và bộ phụ kiện sẽ về nước vào khoảng tháng 4/2020.

Với việc mang gói trang bị mới này về Việt Nam thay vì mang cả mẫu xe về, có thể gọi là có lợi hơn cho khách hàng, người mua hoàn toàn có thể lựa chọn việc trang bị hoặc không trang bị gói này để giảm chi phí của xe. Các chủ xe hoàn toàn có thể mua gói phụ kiện này riêng lẻ với mức giá 78 triệu đồng cho xe mới và 109 triệu đồng (đều đã bao gồm VAT và chi phí lắp đặt) cho xe đang sử dụng.

Bộ trang bị mới của Forester bao gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau và nắp chụp ống xả. Bên cạnh đó, bộ phụ kiện này cũng đã bao gồm thêm bộ vành xe hợp kim kích thước 18-inch.

Ốp cản trước

Ốp sườn xe

Nội thất trong xe cũng được thay đổi khi sử dụng ghế da 2 tông màu, màn hình giải trí 8 inch của Panasonic và camera toàn cảnh 360 độ.

Gói này chỉ lắp được trên 2 phiên bản Forester 2.0i-S và 2.0i-S Eyesight, không lắp được trên bản 2.0i-L nhiều khả năng bởi kích thước vành của loại trong gói GT Edition không giống với nguyên bản trên phiên bản tiêu chuẩn (18 inch so với 17 inch).

Thế Nam

Chủ đề khác