VnReview
Hà Nội

Mitsubishi ra mắt Mirage 2020, thay đổi thiết kế mới

Vừa qua tại Australia, Mitsubishi ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Mirage 2020 với ngôn ngữ Dynamic Shield. Dự kiến mẫu xe này sẽ về thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Bản nâng cấp lần 2 của Mirage thế hệ thứ 6 được Mitsubishi áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mới, bổ sung trang bị an toàn đồng thời tiếp tục sử dụng động cơ MIVEC 3 xi lanh, dung tích 1.2 lít.

Phiên bản 2020 của mẫu xe này được Mitsubishi lột xác về thiết kế, với phong cách thể thao hơn kèm theo đó là nội thất mới.

Mitsubishi Mirage được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, ngôn ngữ thiết kế đã từng thành công trên các dòng xe khác của nhà Mitsubishi như Xpander, Triton và Pajero Sport. Ở đầu xe, Mirage cũng được trang bị 2 cảm biến va chạm để hạn chế va chạm không đáng có.

Ở phía dưới là cụm đèn sương mù hình tròn sử dụng bóng Halogen nằm cạnh khe hút gió.

Ở phía đằng sau, Mirage sở hữu thiết kế mới ở khu vực cản sau và đèn hậu, kèm theo đó là đèn phanh được tích hợp ở cánh gió sau.

Mitsubishi Mirage 2020 mới sử dụng vành 14 inch, cho phiên bản tiêu chuẩn và vành 15 inch dành cho phiên bản cao cấp.;

Về phần nội thất, nội thất trên Mirage 2020 được thiết kế khá cơ bản, chưa thực sự hiện đại về mặt thiết kế.

Mặc dù có thiết kế nội thất khá cơ bản, nhưng Mirage cũng được trang bị nhiều tiện ích cho người sử dụng như vô lăng 3 chấu bọc da, hệ thống âm thanh mới của Mitsubishi, màn hình 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay.

Mitsubishi Mirage 2020, được trang bị 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình và camera lùi.

Dự kiến mẫu xe Mitsubishi Mirage phiên bản mới, sẽ được về Việt Nam trong năm nay với mức giá 410 đến 450 triệu đồng.

Long Trần

Chủ đề khác