VnReview
Hà Nội

Yamaha Exciter hoàn toàn mới ra mắt trong năm nay?

Trong sự kiện công bố kế hoạch kinh doanh năm 2020 vừa diễn ra, Yamaha Việt Nam cho biết sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới bao gồm 2 mẫu xe dành cho nam giới và 1 mẫu xe dành cho nữ giới. Theo nguồn tin thân cận, 1 trong 2 mẫu xe cho nam giới sắp ra mắt là Yamaha Exicter.

Vào tháng 7/2019, Honda ra mắt mẫu xe Winner X 150 mới với nhiều trang bị cải tiến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), qua đó tạo sức nóng lên mẫu xe Yamaha Exciter đối thủ trong phân khúc xe côn tay phổ thông tại Việt Nam.

Honda Winner X và Honda Winner 2018

Trong khi đó, vào tháng 12 rộ lên nguồn tin về việc Yamaha sẽ công bố thời gian ra mắt của mẫu xe Exciter 155cc để cạnh tranh với Honda Winner X. Nhưng cho đến thời điểm đầu năm 2020, Yamaha vẫn chưa công bố kế hoạch ra mắt mẫu xe này.;

Phiên bản Exciter hiện nay, đã được giới thiệu trên thị trường từ tháng 8/2018 với một vài nâng cấp nhỏ về mặt thiết kế kèm theo đó là vài thay đổi về mặt tem và màu sắc. Nhưng những điểm mà người dùng mong chờ như nâng cấp động cơ, bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) vẫn chưa xuất hiện.

Hiện tại, Yamaha Việt Nam vẫn khá kín tiếng về việc ra mắt mẫu xe mới trong năm nay. Nhưng với nguồn tin thân cận cho biết mẫu xe Exciter 2020 sẽ được ra mắt trong năm nay, với nhiều thay đổi về mặt thiết kế.

Long Trần

Chủ đề khác