VnReview
Hà Nội

Audi Q3 ra mắt phiên bản mới tại thị trường Việt Nam

Audi Q3 thế hệ mới đang được ra mắt tại thị trường Việt Nam với sự thay đổi về thiết kế và trang bị mới được nâng cấp thêm.

Audi Q3 thế hệ thứ 2 có kích thước tổng thể lớn hơn với chiều dài 4.484 mm (tăng 96 mm), rộng 1.849 mm (tăng 18 mm), cao 1.585 mm (giảm 5 mm).;Kết hợp với chiều dài cơ sở được nới thêm 77 mm đạt 2.680 mm, chiếc SUV nhỏ gọn mới rộng rãi hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Sự thay đổi rõ rệt nhất chính là kiểu dáng, thể hiện mạnh ở thiết kế lưới tản nhiệt, khung đơn hình bát giác lớn hơn được phân chia bởi những thanh dọc cũng như hai hốc gió lớn hai bên.

Nhìn từ bên, Q3 là sự cân bằng của thiết kế ngoại thất với các đồ họa chiếu sáng đối xứng của đèn pha trước và đèn hậu. Đèn LED matrix được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Q3 Advanced và S line.

Giống như phần đầu xe, phần đuôi xe được tạo khối chia 2 phần bởi một đường ngang. Dải đèn hậu hình chữ L nằm ở phần trên. 

Audi Q3 35 TFSI sử dụng động cơ xăng 1.4 công suất 110 kW (150 mã lực) kết hợp hộp số 7 cấp S tronic và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tăng tốc từ 0 tới 100 km/h mất 9,2 giây. Dải mô-men xoắn rộng thậm chí cả ở tốc độ thấp ở 250 Nm từ 1.500 tới 3.500 vòng tua/phút.

Hệ thống lái thể thao và trực tiếp với tỷ lệ 14,8:1, Audi Q3 có thể di chuyển chuẩn xác mà không cần nỗ lực đánh lái nhiều. Hỗ trợ cơ điện được tăng cường để dễ điều khiển hơn khi xe giảm tốc. Hỗ trợ dốc giúp xe dễ dàng vượt qua các đoạn dốc khó khăn, cho phép người lái chỉ cần đơn giản đặt trước tốc độ đi dốc và chiếc xe sẽ làm phần còn lại. Tính năng lái được tăng cường với tính năng kiểm soát hành trình và giám sát áp suất lốp xe.

Audi Q3 được trang bị màn hình có kích thước 10,25 inch hiển thị đa chức năng.

Hàng ghế sau có thể di chuyển tiến về phía trước hoặc sau 150 mm để tăng dung tích khoang hành lý lên tới 145 lit. Tựa lưng ba hướng theo tỷ lệ 40:20:40 có thể gập theo 7 cách. Tùy thuộc vào vị trí của hàng ghế sau và tựa lưng, khoang hành lý có thể thay đổi từ 530 tới 1.525 lit. Sàn chở đồ có thể điều chỉnh 3 cấp độ và nắp che đồ có thể tháo ra để dưới sàn nếu không cần thiết. Nắp cốp đóng mở điện.

Audi Q3 mới được sản xuất tại nhà máy Győr ở Hungary, giống như tất cả các mẫu xe Audi khác tại Việt Nam. Audi Q3 hiện đã có sẵn tại Audi Hồ Chí Minh, Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng.

NTN

Chủ đề khác