VnReview
Hà Nội

Bỏ triệu đô mua siêu xe, nhưng đi mưa vẫn thua xe cỏ

Vừa qua trên mạng xã hội, chia sẻ hình ảnh ghi lại 5 người đàn ông đang chật vật với chiếc siêu xe mui trần McLaren Elva giữa trời mưa lớn, mặc dù sở hữu một trong những siêu xe đắt tiền nhưng cho thấy người giàu cũng có lúc khổ và xe sang cũng có lúc không bằng xe cỏ.

Trong bức hình này, 5 người đàn ông đang đánh vật để đấy chiếc xe McLaren Elva màu xanh di chuyển vào chiếc xe tải giữa cơn mưa lớn tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.;

Cuối cùng, chiếc xe McLaren Elva đã được đưa lên thùng sau của chiếc xe tải.

McLaren Elva là mẫu xe mới nhất trong danh mục xe của đại gia đình McLaren Ultimate Series, mức giá khởi điểm cho mẫu xe này vào khoảng 1.690.000 USD. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng nằm trong top những mẫu xe hiếm khi chỉ có 249 xe xuất xưởng.

McLaren Elva có thiết kế, không mui hoàn toàn và chiếc xe này cũng không có cửa sổ với việc thiết kế như trên chủ xe sẽ dễ gặp bất lợi trong điều kiện thời tiết xấu như mưa hay tuyết rơi. Trong trường hợp, khi đang di chuyển ngoài đường gặp mưa, chủ xe chỉ có thể đánh xe tìm chỗ trú.

Theo như nhà sản xuất công bố, McLaren Elva được trang bị hệ thống kiểm soát khi lưu thông minh AAMS, hệ thống này sẽ tạo bong bóng không khí để bảo vệ người lái khi gặp mưa ngoài trời, nhưng nếu mưa to thì hệ thống này sẽ không phát huy được tác dụng.

Rất may là mẫu xe ở bức ảnh trên chỉ là mô hình, nhưng cũng nói lên phần nào việc người sở hữu mẫu siêu xe này sẽ gặp phải ở điều kiện thực tế khi di chuyển ngoài đường. 

Long Trần

Chủ đề khác