VnReview
Hà Nội

Peugeot giảm giá từ 50 triệu đồng trong mùa dịch Covid-19

Khách hàng khi mua xe sẽ được hãng xe đến từ Pháp hỗ trợ mức giá từ 50 đến 60 triệu đồng cho từng phiên bản bao gồm Peugeot 3008 AT,;Peugeot 5008 AT và Peugeot 5008 AL.

Ngoài gói hỗ trợ trên, chủ xe sẽ được hỗ trợ gói chăm sóc toàn diện Peugeot Care như chính sách bảo hành 5 năm, đặt hẹn dịch vụ ưu tiên My Peugeot App, hỗ trợ phương tiện di chuyển (Mobility Service) hay chương trình chăm sóc, sửa chữa lưu động (Mobile Service).

Peugeot 3008 và 5008 còn nhận đánh giá cao từ các tổ chức uy tín trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu. Cụ thể, năm 2019 hai mẫu xe này được J.D. Power đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy số một. Năm 2018, hãng xe Pháp nhận hai giải thưởng lớn gồm "Động cơ của năm - Engine of the Year" và "Xe dành cho gia đình được yêu thích nhất - Best family Car" do tạp chí UK Car trao tặng.

Để mang lại sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng đến trực tiếp lái thử xe, Peugeot Việt Nam đã tiến hành khử khuẩn toàn bộ xe trưng bày và các vật dụng liên quan tại tất cả các showroom và xưởng dịch vụ trên toàn quốc.

Thế Nam

Chủ đề khác