VnReview
Hà Nội

Royal Enfield giảm giá loạt mẫu xe ở Việt Nam trong ngày "super sale" 16/5

Vào ngày 16/5 tới đây, Royal Enfield sẽ tổ chức chương trình Super Sale đồng loạt giảm giá và tặng quà cho những người mua xe của hãng tại thị trường Việt Nam.

Những mẫu xe giảm giá trong ngày này đều là những mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng như Bullet 500, Classic 500, Interceptor 650, Continental GT 650 và Himalayan. Các mẫu xe của Royal Enfield đang bán ở Việt Nam đều được giảm giá trực tiếp từ 2-3 triệu đồng kèm voucher trị giá 2-5 triệu đồng cùng với chế độ bảo dưỡng miễn phí và 2 năm dịch vụ cứu hộ xe của Zutto Ride.

Mẫu xe Continental GT 650 quen thuộc với người chơi xe tại Việt Nam.

Cụ thể, hai mẫu xe được giảm giá nhiều nhất là Interceptor 650 và Continental GT 650 với mức giảm 3 triệu đồng kèm voucher 4 triệu đồng, miễn phí 1 lần bảo dưỡng và 3 năm dịch vụ cứu hộ xe của Zutto Ride. Hai mẫu Bullet 500 và Class 500 được giảm trực tiếp 2 triệu đồng vào giá bán so với mức giá niêm yết cùng với voucher 2 triệu đồng, miễn phí bảo dưỡng 1 lần và tặng 2 năm dịch vụ cứu hộ xe của Zutto Ride.

Riêng dòng Himalayan không được giảm giá trực tiếp nhưng được tặng voucher tới 5 triệu đồng cùng với 1 lần bảo dưỡng miễn phí và 2 năm sử dụng dịch vụ cứu hộ xe Zutto Ride.

Bảng giá xe và khuyến mãi trong chương trình Super Sale ngày 16/5 của Royal Enfield.

Thế Nam

Chủ đề khác