VnReview
Hà Nội

Ngó nhanh thiết kế Ford Everest 2021

Vào tháng 3/2020, thế hệ mới của mẫu xe Ford Everest đã xuất hiện trên đường chạy thử nghiệm, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2021.;

Sau hơn 5 năm ra mắt thị trường, cùng với đó là nhiều phiên bản khác nhau Ford Everest luôn khẳng định được vị thế trong dòng xe SUV. Phiên bản ra mắt tới đây sẽ được Ford trang bị nhiều nâng cấp đáng giá và công nghệ hơn. 

Về phần thiết kế, Ford Everest 2021 sẽ có thiết kế mới với phần đầu xe được làm mạnh mẽ và hầm hố hơn với lưới tản nhiệt sơn đen to bản. Phiên bản này, dự kiến cũng sẽ được trang bị cụm đèn LED cho toàn bộ đèn phía trước và phía sau. 

Phần nội thất, là nơi được Ford nâng cấp nhiều cho mẫu xe này. Trong hình ảnh lộ diện, bảng điều khiển được thiết kế bóng bẩy kèm theo đó là bảng đồng hồ kỹ thuật số. Phần vô lăng vẫn giữ nguyên thiết kế với nhiều nút chức năng được đặt trên vô lăng như tăng giảm âm lượng, cruise control.

Phiên bản mới đã đổi sang cần số dạng núm xoay thay vì cần số quen thuộc trước đó. Khả năng mẫu xe này sẽ có phiên bản sử dụng động cơ diesel 2.0L tăng áp đơn và tăng áp kép kèm theo đó là hộp số tự động 10 cấp. 

Long Trần

Chủ đề khác