VnReview
Hà Nội

Subaru Forester có thêm bộ phụ kiện thể thao GT Edition

Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition dành riêng cho dòng xe Subaru Forester đã có mặt tại Việt Nam.

Đây là bộ phụ kiện GT Edition đầu tiên dành cho xe Forester được giới thiệu tại Việt Nam và được trưng bày tại tất cả các chi nhánh và đại lý ủy quyền của Subaru trên toàn quốc từ ngày 15/05.

Trong 2 tuần đầu tiên khi ra mắt (từ ngày 15 đến hết 31 tháng 5 năm 2020), những khách hàng đầu tiên đặt mua bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition sẽ nhận được thêm quà tặng là lều cắm trại.

Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition có giá bán công bố là 78.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT) trong trường hợp đặt mua bộ phụ kiện cùng với xe Forester 2.0i-S hoặc 2.0i-S EyeSight mới.

Ngoài ra, khách hàng hiện đang sở hữu xe Forester thế hệ 5 cũng có thể dễ dàng nâng cấp bộ phụ kiện GT Edition với giá bán công bố là 109.000.000 đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition bao gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, cánh gió sau, ốp cản sau, nắp chụp ống xả.;

Bộ phụ kiện GT Edition cho Forester cũng bao gồm bộ mâm hợp kim 18-inch thiết kế cá tính. Ngoài ra, nội thất khoang cabin sử dụng bộ ghế da thiết kế mới 2 tông màu, màn hình giải trí đa phương tiện Panasonic 8-inch thế hệ mới hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Andoroid và camera toàn cảnh 360 độ được cải tiến giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng, đỗ xe.

Thế Nam

Chủ đề khác