VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh chính thức Yamaha Exciter 2020: Công nghệ ABS, khung to hơn

Vào tối ngày 22/5, trong nhóm những người sử dụng mẫu xe Yamaha Exciter lan truyền một bức ảnh được cho là phiên bản mới nhất của mẫu xe này.

Theo nguồn tin thân cận, mẫu xe Yamaha Exciter sẽ ra mắt thế hệ mới tại Việt Nam vào tháng 7. Trước đó, nguồn tin của VnReview cũng chia sẻ về việc khung xe mới của Exciter đang được bên thứ 3 hoàn thiện, phần khung vỏ của Yamaha Exciter 2020 có thiết kế to hơn so với phiên bản tiền nhiệm, và phiên bản mới này cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS để có thể cạnh tranh với đối thủ Honda Winner X.

Phần đầu đèn xe được thiết kế mới, với cụm đèn trước nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, phiên bản mới có thể trang bị bóng đèn full LED.

Phần khung xe được Yamaha thiết kế to hơn, tạo cảm giác khỏe khoắn chắc chắn. Nguồn tin của VnReview cũng chia sẻ, phiên bản mới sẽ sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Bảng đồng hồ của Exciter 2020 là bảng đồng hồ điện tử, thay vì hiển thị các cấp số riêng như phiên bản trước, có khả năng bảng đồng hồ mới sẽ hiển thị luôn ở trên màn hình.

Phần thân xe trên Yamaha Exciter 2020 có thiết kế mới, thể hiện vẻ cá tính và cơ bắp của mẫu xe côn tay này.

Theo tìm hiểu, động cơ trên Exciter là động cơ 155 phân khối dùng chung với khối động cơ của mẫu xe côn tay Yamaha MT-15.

Đèn hậu trên Yamaha Exciter có thiết kế nhỏ hơn so với phiên bản 2019.

Thế Nam

Chủ đề khác