VnReview
Hà Nội

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner 2021, lột xác về thiết kế

Tại thị trường Thái Lan, bản nâng cấp mẫu xe Fortuner đã chính thức ra mắt với sự thay đổi mạnh trong thiết kế nội thất, ngoại thất.

Tại Thái Lan, Fortuner 2021 được phân phối ra thị trường với 2 phiên bản bao gồm tiêu chuẩn và phiên bản Legender. Cả 2 phiên bản này đều được Toyota thay đổi thiết kế ngoại thất với phong cách hầm hố và "hỗn" hơn so với các phiên bản trước đây.

Ở trên phiên bản tiêu chuẩn, Fortuner sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng pha LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Cụm lưới tản nhiệt được thiết kế cầu kỳ hơn trước.

Cản trước trên Fortuner 2021 được thiết kế góc cạnh, hầm hố kèm theo đó là các khe hút gió lớn chứa đèn sương mù.

Cụm đèn hậu của Fortuner 2021 được lấy cảm hứng từ mẫu xe Toyota Camry và cản sau cũng đã được Toyota thay đổi thiết kế.

Khoang nội thất của Toyota Fortuner không có sự thay đổi quá lớn ngoại trừ màn hình giải trí được nâng cấp lên 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Fortuner 2021 sử dụng động cơ 2.8L, công suất cực đại là 201 mã lực, so với phiên bản trước đây động cơ của Fortuner được tăng thêm 27 mã lực và 50 Nm. Nằm ở phân khúc SUV hạng D, Toyota Fortuner là đối thủ trực tiếp của Ford Everest, Nissan Terra, và Isuzu mu-X.

Long Trần

Chủ đề khác