VnReview
Hà Nội

Michelin Pilot Street thế hệ 2 thiết kế mới tăng độ bám đường

Michelin Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng lốp mới của hãng với tên gọi Michelin Pilot Street 2. Lốp Michelin Pilot Street 2 có thiết kế vân, cùng chất liệu mới đem lại độ bám đường tốt ngay cả khi di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt.

Michelin Pilot Street là một trong những mẫu lốp xe thường được dân chơi xe lựa chọn đầu tiên khi nghĩ đến, bởi độ bám đường kèm theo đó là mặt lốp êm giúp di chuyển trên đường thoải mái. Ở phiên bản mới lần này, Michelin tiếp tục áp dụng những ưu điểm và cải tiến để sản xuất thế hệ lốp mới phù hợp hơn cho dân chơi xe.

Với việc ra mắt Michelin Pilot Street 2, mẫu lốp xe này sẽ thay thế trực tiếp cho người tiền nhiệm Pilot Street cũ tại thị trường Việt Nam.;

Pilot Street 2 được Michelin thay đổi thiết kế vân lốp với mật đồ dày hơn và thêm nhiều gai gió. Ngoài ra vân lốp cho bánh trước và sau cũng có sự khác biệt lớn để phù hợp di chuyển trên nhiều mặt đường. 

Cả lốp trước lẫn sau của Pilot Street 2 đều được thiết kế với các rãnh hai bên mở rộng dần để tăng hiệu suất hoạt động trên đường ướt, nhờ đó lượng nước bám vào thành lốp giảm đi đáng kể. Thiết kế mới này giúp lốp trước Pilot Street 2 rẽ qua bề mặt phủ nước trên đường ướt hiệu quả hơn để từ đó tăng độ bám đường, phản xạ nhanh và kiểm soát lái tốt. Ngoài ra, với thiết kế mới này cũng giúp lốp trước gạt bớt nước trên bề mặt để tạo độ bám tối ưu hơn cho lốp sau. 

Theo Michelin chia sẻ, sự hiệu quả của thiết kế vân lốp mới trên dòng lốp Michelin Pilot Street 2 đã được tổ chức đánh giá chất lượng TÜV của Đức xác nhận qua các thử nghiệm khác nhau. Trong đó với bài thử nghiệm trên đường đua ướt dài 1,2km với cùng một loại xe là Honda Scoopy và người lái, Michelin Pilot Street 2 đã hoàn thành một vòng nhanh hơn tới 4,4 giây so với 2 loại lốp khác của đối thủ. Bên cạnh đó, tuổi thọ của loại lốp này cũng cao hơn 25% và có độ chống đâm xuyên ưu việt hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Michelin Pilot Street 2 sẽ được bán với 20 kích cỡ lốp khác nhau, chia thành 4 kích thước đường kính vành là 10, 14, 16 và 17 inch. 

Thế Nam

Chủ đề khác