VnReview
Hà Nội

Yamaha Exciter 155 chắc chắn không được ra mắt tại Việt Nam

Trong thông cáo báo chí mới nhất của Yamaha, ông Yano Takeshi, chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam xác nhận về việc sẽ không ra mắt bất kì mẫu xe Exciter nào mới trong năm nay.

Động thái của Yamaha được đưa ra khi tin đồn về mẫu xe Yamaha Exciter ra mắt tại Việt Nam đang lớn dần trong cộng đồng chơi xe. Nhiều người trong giới mê xe rất hi vọng sự xuất hiện của mẫu Exciter mới với nhiều cải tiến về mặt công nghệ để có thể cạnh tranh được với đối thủ Honda Winner X đang chiếm ưu thế nhờ loạt trang bị đắt giá như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kèm theo đó là thiết kế mới cá tính.

Bên cạnh đó, việc rò rỉ loạt thông tin hình ảnh về Exciter phiên bản mới trên cộng đồng người chơi xe cũng khiến nhiều người hi vọng mẫu Exciter mới được ra mắt.

Tuy nhiên, trong thông báo từ phía Yamaha Việt Nam khẳng định, phiên bản Yamaha Exciter 150 ra mắt hồi tháng 8/2018 hiện tại vẫn thừa đủ để cạnh tranh các đối thủ đầy trang bị an toàn như Honda Winner X.;

Việc khẳng định về mẫu xe Yamaha Exciter 155 ABS không được ra mắt khiến cho nhiều "fan" của mẫu xe này thất vọng, vì thiết kế và trang bị trên phiên bản Exciter hiện hành đã quá cũ và thiếu công nghệ an toàn cơ bản cần có hiện nay, đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Bù lại, Yamaha Việt Nam cũng cho biết trong năm nay sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới để hướng tới nam giới và đại chúng. Theo nguồn tin chia sẻ, rất có thể mẫu xe Yamaha hướng tới cho nam giới sẽ cạnh tranh với mẫu xe Honda SH đang làm mưa gió trên thị trường.

Long Trần

Chủ đề khác