VnReview
Hà Nội

Honda CR-V 2020 sẽ ra mắt vào ngày 30/7, 3 phiên bản, lắp ráp tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa đưa ra thông báo thời gian dự kiến ra mắt mẫu xe Honda CR-V 2020 vào ngày 30/7/2020 với 3 phiên bản L, G và E. Cả 3 phiên bản đều được lắp ráp tại Việt Nam và sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% trước bạ.

Sau một loạt hình ảnh rò rỉ trước đó, mới đây Honda Việt Nam đã chính thức lên tiếng về việc thời điểm ra mắt mẫu CR-V 2020. Theo đó, vào ngày 30/7/2020 tới đây, phiên bản mới Honda CR-V 2020 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản L, G, E.

Theo như Honda Việt Nam chia sẻ,;Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á ra mắt phiên bản mới Honda CR-V 2020 với những nâng cấp về công nghệ an toàn như Honda SENSING.

Hệ thống bao gồm 5 công nghệ ưu việt như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB), hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Hình ảnh Honda CR-V 2020 lần đầu lăn bánh ra đường

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng hé lộ thêm CR-V 2020 sẽ sở hữu Honda LaneWatch - camera quan sát làn đường tích hợp ở gương chiếu hậu giống như trên Accord đang bán trong nước. Công nghệ sạc không dây và cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay cũng lần đầu xuất hiện.

Ngoài ra, động cơ trên Honda CR-V 2020 bản lắp ráp được cho là giữ nguyên, là loại tăng áp 1.5L VTEC TURBO. Xe giữ nguyên cấu hình 5+2 chỗ.

Các thông số kỹ thuật cũng như giá bán của mẫu CUV này vẫn chưa được tiết lộ. Theo đó, với việc chuyển sang lắp ráp trong nước, chủ xe sẽ được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong thời gian tới.

Thế Nam

Chủ đề khác