VnReview
Hà Nội

Yamaha Grande độ 100 triệu đồng đầu tiên tại Hà Nội

Chiếc xe được chủ xe thay đổi gần như hoàn toàn so với mẫu Yamaha Grande nguyên bản. Khó khăn khi thực hiện bản độ này là phải chờ đợi đặt hàng những món phụ kiện từ nước ngoài.

Yamaha Grande là mẫu xe tay ga đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các chị em phụ nữ bởi mẫu xe này đem lại thiết kế mềm mại, đi kèm với đó là khả năng tăng tốc mượt mà. Bên cạnh đó, mẫu xe của nhà Yamaha cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng khả năng an toàn khi di chuyển trên đường.

Phiên bản VnReview trải nghiệm đã được chủ xe nâng cấp nhiều trang bị, theo như mức giá chia sẻ tổng toàn bộ đồ đang được trang bị trên xe vào khoảng gần 100 triệu đồng.

Phía trước đầu xe gây ấn tượng bởi kính chắn gió đen cỡ lớn to bản kèm theo đó là bốn ốc titan khá bắt mắt. Có lẽ chủ xe nên thay đổi phần kính chắn gió sang màu sắc khác trông sẽ hợp với tổng thể màu của xe.

Đi xuống phía dưới có khá nhiều điểm chủ xe đã thay đổi như sử dụng toàn bộ ốc titan, nhúng vành carbon, sử dụng lốp Michelin City Grip để tăng cường khả năng bám đường khi di chuyển dưới trời mưa.

Theo như chia sẻ từ chủ xe, do nhu cầu công việc hay phải di chuyển đi lại tới những địa điểm xa, vì vậy chủ xe đã trang bị thêm đèn trợ sáng L4 của thương hiệu Tun giúp tăng cường độ sáng và tầm chiếu sáng khi di chuyển ở những nơi có chất lượng ánh sáng kém.;

Tay phanh carbon CRG cùng bao tay RCB cũng được trang bị lên mẫu xe tay ga này, giúp tăng cảm giác chắc chắn khi đi trên đường

Gương thương hiệu Rizoma

Phần yếm xe cũng được chủ xe trang bị thêm một tẩu cắm sạc để sạc điện thoại trong trường hợp hết pin bất ngờ

Có lẽ do chủ xe là người đam mê tiếng nổ ấm và êm vì vậy đã trang bị pô thương hiệu Akrapovic Carbon Slip On kèm theo đó là cổ pô titan

Phuộc sau thương hiệu YSS cũng được chủ xe trang bị đem lại cảm giác thoải mái khi đi qua gờ giảm tốc hoặc khi qua ổ gà

Phần đuôi xe không có thay đổi gì quá nhiều ngoài trang bị Baga phong cách Vespa

Việc độ xe kì công, ngốn nhiều thời gian và túi tiền nhưng chủ xe tiết lộ anh đang có những kế hoạch mới cho việc sưu tầm và độ các mẫu xe mới, thậm chí còn có "tham vọng" cho trình diện chiếc xe độ khủng hơn chiếc Yamaha Grande hiện tại.

Thế Nam

Chủ đề khác