VnReview
Hà Nội

Mitsubishi ra mắt Xpander Cross kiểu dáng góc cạnh hơn, chốt giá 670 triệu đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam hôm nay (16/7) đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe ăn khách Xpander với tên gọi Xpander Cross. Giá bán chính thức là 670 triệu đồng, nhỉnh hơn 40 triệu đồng so với phiên bản ra mắt trước đó.

Xpander lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2017. Tính đến tháng 5/2020, đã có 25.000 xe Mitsubishi Xpander đến tay khách hàng Việt. Mới chỉ ra mắt hơn 1 năm nhưng doanh số Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam chiếm tới gần 10% tổng doanh số của mẫu xe này trên thế giới.

Để phù hợp hơn với nhóm khách hàng là những người trẻ tuổi, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt thêm phiên bản mới Xpander Cross với nhiều thay đổi từ ngoại thất cho đến khả năng vận hành.;

Phần đầu xe của Xpander Cross có thiết kế góc cạnh với nhiều đường nét thẳng đứng. Hệ thống đèn LED chiếu sáng và đèn sương mù dạng LED cũng được trang bị trên phiên bản này. 

Đặc biệt, điểm nhấn ở hông xe là bộ mâm kích thước lớn lên đến 17 inch thiết kế 5 chấu cách điệu mang đến cảm giác thể thao, mạnh mẽ. Thanh đỡ hành lý mui xe không chỉ là điểm nhấn trong thiết kế của xe mà còn gia tăng không gian chở đồ đạc khi cần thiết.

Ngoài cụm đèn LED hình chữ L độc đáo, Xpander Cross còn được trang bị ăng-ten vây cá thêm thẩm mỹ cho xe. 

Mitsubishi Xpander Cross có kích thước tổng thể chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.500mm x 1.800mm x 1.750mm

Xe có khoảng sáng gầm 225mm, cải thiện khả năng di chuyển trên đường ngập nước

Nội thất của Xpander Cross nổi bật với phần ghế da bọc hai tông màu cá tính đi kèm theo đó là ốp trang trí carbon, vô lăng cùng cần số cũng được bọc da nâu cho phù hợp với tổng thể nội thất của xe. 

Xpander Cross sử dụng hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, tích hợp kết nối Android Auto/ Apple CarPlay.

Khoang xe bố trí 7 chỗ ngồi dạng 2-3-2. Điều hoà chỉnh tay 2 giàn lạnh, với cửa gió điều hoà trên nóc cho các hàng ghế sau.

Động cơ dùng chung loại MIVEC dung tích 1,5 lít, cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động cầu trước.

Những tính năng an toàn cho người ngồi trong xe có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, và 2 túi khí.

Mitsubishi Xpander Cross được phân phối ra thị trường Việt Nam với 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm đen, trắng, bạc và màu cam. Liên doanh Nhật Bản đang dành ưu đãi là voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng cho những khách hàng mua xe thời điểm này.

Thế Nam

Chủ đề khác