VnReview
Hà Nội

Kia Seltos thiết kế mới, giá thấp nhất 589 triệu đồng

Kia Seltos là mẫu xe mới được Kia mang về thị trường Việt Nam đánh mạnh vào phân khúc xe SUV hạng B. Bên cạnh đó, Kia Seltos cũng được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ do là mẫu xe này được lắp ráp trong nước.;

Sáng 22/7, THACO, nhà phân phối xe Kia tại Việt Nam, cho xuất xưởng mẫu SUV mới mang tên Seltos. Mẫu xe này được lắp ráp tại nhà máy đặt tại khu công nghiệp Chu Lai. Kia Seltos gia nhập phân khúc SUV hạng B với những cái tên quen thuộc như Ford EcoSport, Hyundai Kona, Honda HR-V và mới nhất có MG ZS.

Thiết kế phía trước của Kia Seltos nổi bật với lưới tản nhiệt nối liền với dãy đèn LED, cùng với đó là kết cấu đa tầng họa tiết kim cương 

Về ngoại hình tổng thể, Kia Seltos 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam vẫn sở hữu những thiết kế, trang bị tương tự như phiên bản từng ra mắt ở nhiều quốc gia khác. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 mm, chiều dài trục cơ sở 2.610 mm.

Đèn pha full-LED trên bản cao cấp, đèn chiếu sáng ban ngày (DRLs) LED, đèn sương mù và đèn hậu LED, đèn báo rẽ đa lớp 3D và bánh xe hợp kim với các tùy chọn kích thước 16, 17 và 18 inch.

Tiện nghi bên trong Seltos nổi bật với khá nhiều trang bị hiện đại nhất phân khúc, như ghế chỉnh điện 10 hướng, làm mát ghế, đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch, màn hình 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đèn nội thất Sound Mood Light 8 màu chỉnh theo điệu nhạc.

Kia Seltos tại thị trường Việt Nam sở hữu động cơ tăng áp. Xe có 2 tuỳ chọn động cơ là máy tăng áp 1,4 lít và máy hút khí tự nhiên 1,6 lít đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT). Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

Về trang bị an toàn, Kia Seltos sở hữu 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Bảng giá mẫu xe Kia Seltos tại thị trường Việt Nam

Với mức giá đưa ra cho phiên bản thấp nhất là 589 triệu, thêm vào đó là chính sách giảm 50% phí trước bạ với xe lắp ráp trong nước, Kia Seltos đang phả hơi nóng lên các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Thế Nam

Chủ đề khác