VnReview
Hà Nội

Yadea ra mắt Xmen Neo và Yadea X5, giá thấp nhất 14,99 triệu đồng

Bên cạnh mẫu Xmen Neo mới, Yadea cũng đồng thời giới thiệu mẫu xe điện cao cấp X5 với các nâng cấp giúp tăng phạm vi hoạt động cũng như khả năng chống nước tốt hơn.

Chiều 22/7, hãng xe Yadea giới thiệu thị trường Việt Nam hai mẫu xe điện là Xmen Neo và X5. Theo như Yadea chia sẻ, hai mẫu xe mới ra mắt hướng tới khách hàng là học sinh, với giá bán lần lượt 16,59 triệu đồng và 21,99 triệu đồng. Khách hàng mua xe Yadea Xmen Neo trước ngày 31/8 được giảm thêm 1,6 triệu đồng, giá về mức 14,99 triệu đồng.

Yadea Xmen Neo;nổi bật với nhiều đường nét cắt xẻ ở đầu xe. Toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng công nghệ LED. Cụm đồng hồ dạng LCD, hiển thị nhiều thông số cần thiết trong quá trình vận hành. Xe có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Theo Yadea, hãng là thương hiệu duy nhất ứng dụng và sử dụng ắc-quy Graphene trên xe máy điện. Loại ắc-quy này có tuổi thọ 5 năm với 1.300 lần sạc, cao hơn 3-4 lần so với ắc-quy thông thường có tuổi thọ 250-300 lần sạc.

Phiên bản Xmen Neo Yadea được cải tiến khung xe làm từ thép cán nguội có độ bền cao và chắc chắn hơn so với các dòng Xmen trước đây. Bộ khung mới này đã giúp chiếc Xmen Neo có khả năng tải lên tới 200kg.

Yadea Xman Neo sở hữu động cơ công suất 1.000 watt, chống nước tiêu chuẩn IPX7. Xe có 2 chế độ lái, gồm Eco giới hạn tốc độ 35 km/h và Power mở tốc độ tối đa lên 43 km/h. Một số điểm đáng chú ý khác trên chiếc xe bao gồm mâm 12 inch, lốp không săm và hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh. Quãng đường đi tối đa mỗi lần sạc là 80 km.

Với giá bán 21,99 triệu đồng, mẫu Yadea X5 lớn hơn về cả kích thước, độ cao cấp và động cơ. Điểm nổi bật của mẫu xe này là phuộc up-side-down phía trước và giảm xóc đôi phía sau. Xe gắn động cơ GTR 1.200 watt, cho quãng đường đi tối đa cho mỗi lần sạc lên đến 90 km.

Hướng đến nhóm khách hàng trẻ, ưa thích công nghệ, Yadea X5 trang bị cổng sạc USB để sạc điện thoại, chìa khoá thông minh tích hợp các chức năng như tìm xe, bật khoá chống trộm và khởi động xe không cần chìa khoá.

Thời điểm mở bán bắt đầu từ giữa tháng 7 đối với mẫu Xmen Neo, và trong tháng 8 đối với mẫu X5.

Thế Nam

Chủ đề khác