VnReview
Hà Nội

Soi nhanh showroom Jaguar Land Rover đầu tiên tại Hà Nội

Vừa qua, Phú Thái;Mobility nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam giới thiệu không gian trưng bày các dòng xe thể thao và địa hình hạng sang tại số 166 Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom Jaguar Land Rover mới có diện tích gần 800m2, không gian được thiết kế theo phong cách của Jaguar Land Rover toàn cầu với khu vực trưng bày 9 mẫu xe cùng với đó khu vực bán hàng, khu vực bàn giao xe và khối văn phòng.

Các dòng xe mới nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover cũng được trưng bày và lái thử có thể kể đến như Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace, Range Rover Velar và đặc biệt có sự góp mặt của mẫu xe Range Rover Autobiopgraphy LWB.

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, từ nay đến 30/9/2020, Phú Thái Mobility tặng 3 năm bảo hiểm thân vỏ cho mẫu xe Range Rover Vogue 3.0L hoặc Range Rover Sport dung tích 3.0. Bên cạnh đó, tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí cho khách mua Land Rover như Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Discovery Sport và Discovery.

Các mẫu xe Jaguar như: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar E-Pace, Jaguar F-Pace (ngoại trừ Jaguar F-Type) cũng được hưởng ưu đãi này.

Thế Nam

Chủ đề khác