VnReview
Hà Nội

Porsche Taycan giá thấp nhất từ 5,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Vừa qua, Porsche đã đưa ra giá bán chính thức của mẫu xe Porsche Taycan với mức giá lần lượt là;5,72 tỷ, 7,96 tỷ và 9,55 tỷ đồng cho 3 phiên bản 4S, Turbo và Turbo S.

`

Theo đó, với mức giá đưa ra Porsche Taycan đưa ra chưa bao gồm các tùy chọn thay đổi đi kèm như màu sơn, gói nâng cấp nội thất, vành xe.

Trước đó, Porsche Việt Nam đã triển khai xây dựng trạm sạc điện công suất cao để dành cho những chiếc xe thuần điện thế hệ mới tại trung tâm Porsche Sài Gòn. Và xa hơn nữa, vào tháng 4/2020, mẫu Porsche Taycan Turbo đã chính thức xuất hiện tại cảng VICT (TP.HCM).

Cũng theo như Porsche chia sẻ vì là mẫu xe thuần điện nên mức tiêu thụ điện kết hợp cho cả 3 phiên bản dưới 27 kWh/100 km.

Ngoài ra, cả 3 phiên bản trên đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD)

Đây cũng là phiên bản sở hữu mức giá cao nhất lên đến 9,55 tỷ đồng. Trên Porsche Taycan, hộp số đặc biệt gắn trục sau chỉ có 2 cấp số, với mỗi số phụ trách một ứng dụng riêng. Số đầu tối ưu khả năng tăng tốc trong khi số sau tối ưu mức tiêu thụ điện và bảo tồn năng lượng hệ thống. Pin trên Porsche Taycan có khả năng sạc đầy 80% chỉ trong 22,5 phút. 

Long Trần

Chủ đề khác