VnReview
Hà Nội

Subaru Forester tiếp tục giảm giá, quyết đấu Honda CR-V và Mazda CX-5

Trong lần giảm giá này, Subaru Forester thổi sức nóng lên những mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc SUV cỡ C như Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Subaru Việt Nam thông báo gói ưu đãi khi mua xe Forester trong tháng 9. Các ưu đãi bao gồm cả giảm tiền mặt vào giá bán, hỗ trợ chi phí trước bạ và cả tặng kèm phụ kiện. Ngoài ra, với lợi thế được lắp ráp trong nước vì vậy Subaru Forester được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Nghị định 70/200/NĐ-CP.

Với phiên bản thấp nhất Forester i-L, hãng xe Nhật Bản trang bị cho người dùng thêm màn hình đa phương tiện và kèm theo đó là 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tùy điều kiện.;

Trên thực tế, gói ưu đãi trên đã được Subaru Việt Nam áp dụng trong tháng 8/2020 và kéo dài tới thời điểm hiện tại. Chương trình khuyến mại được kéo dài trong thời điểm dịch Covid-19, khiến sức mua của người tiêu dùng giảm đi đáng kể. Đi kèm với đó là sự phát triển mạnh về doanh số của mẫu xe Honda CR-V với 4.000 xe trong những tháng đầu năm. Vì vậy, kéo dài chương trình khuyến mại ở thời điểm này là phương thức kích cầu phù hợp với điều kiện thực tế.

Thế Nam

Chủ đề khác